shunshine group

Cát Tường Western Pearl 2 “đắt hàng” nhờ pháp lý hoàn thiện

14/01/2020 10:46

Sở hữu hàng loạt lợi thế riêng có, đặc biệt dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) khiến sự kiện công bố mở bán Cát Tường Western Pearl 2 đợt 2 gia tăng sức nóng.

Được biết, sự kiện diễn ra vào ngày 12/01/2020 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với gần 100% sản phẩm công bố đã được “bán đứt” chỉ sau một giờ mở bán.

Pháp lý, yếu tố hàng đầu ảnh hưởng quyết định đầu tư

Trước đây, việc lựa chọn sản phẩm dựa vào vị trí và hạ tầng. Hiện nay xu hướng có thay đổi. Vị trí, pháp lý và uy tín là yếu tố cân nhắc khi đưa ra quyết định đầu tư. Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), BĐS các tỉnh vệ tinh đang là thị trường quyết định nguồn cung lớn trong năm 2020. Trong đó, sản phẩm đất nền vẫn tiếp tục được ưa chuộng, nhất là các dự án có chủ đầu tư uy tín và pháp lý rõ ràng.

Chính vì vậy, những dự án tốt đáp ứng nhu cầu trên tại các thị trường vệ tinh như khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đang là “thỏi nam châm” hút dòng vốn dịch chuyển từ các thị trường lớn.

Nhiều nhà đầu tư tham dự sự kiện mở bán đợt 2 dự án Cát Tường Western Pearl 2 cho biết, pháp lý là yếu tố quan trọng để chúng tôi quyết định đầu tư và sở hữu một dự án BĐS, dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của chúng tôi mới được đảm bảo. Chính vì vậy chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào Cát Tường Western Pearl 2 khi dự án đã có GCNQSDĐ.

Ngoài chinh phục khách hàng bởi pháp lý dự án, mức giá và chính sách bán hàng là những yếu tố rất quan trọng góp phần thúc đẩy khách hàng “xuống tiền”. Được bán với mức giá khá “mềm”, chỉ 790 triệu/nền cùng chính sách giúp giảm gánh nặng tài chính lớn nhất cho khách hàng, chỉ cần thanh toán 50% phần còn lại trả dần trong 12 tháng nên rất phù hợp với nhà đầu tư nhỏ lẻ và người dân có nhu cầu an cư nhưng nguồn vốn còn hạn chế.

Tại sự kiện, khách hàng giao dịch có cơ hội trúng 6 xe SH 125cc, gói “Cát Tường An Cư” và tham gia chương trình “Nụ Cười An Cư 5” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây là những giá trị cộng thêm giúp cho dự án càng trở nên hấp dẫn.

Sức hấp dẫn từ đô thị giao thương, du lịch đẳng cấp bậc nhất TP. Vị Thanh

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (quy mô 60ha) gây ấn tượng với vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm hành chính TP. Vị Thanh, mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, cửa ngõ giao thương quan trọng của Nam Cần Thơ và định hướng đến năm 2030 thành phố trẻ này sẽ là đô thị lan toả của tứ giác tăng trưởng vùng ĐBSCL.

Hiện thực hóa ước mơ biến Cát Tường Western Pearl 2 thành đô thị giao thương, du lịch hiện đại bậc nhất TP. Vị Thanh, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại ĐBSCL như: công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động, Quảng trường Regina, Trường Mầm Non Tuổi Hồng Worldkids.

Đặc biệt, khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ The Regina Khánh Ngọc quy mô hơn 1,6ha được xây dựng theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ những khu kinh tế đêm sầm uất trên thế giới, quy tụ nhiều loại hình thương mại giải trí như khu mua sắm, ẩm thực, nhà hàng, bar, club, đường sách, phố đi bộ, quảng trường, sân khấu ngoài trời, khu vui chơi giải trí…sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút lượng lớn khách đến tham quan và mua sắm, biểu tượng du lịch mới cho TP. Vị Thanh.

Không chỉ mê hoặc khách hàng bởi hàng loạt tiện ích cao cấp, độc đáo của dự án, chủ đầu tư Cát Tường Western Pearl 2 còn khẳng định uy tín của mình bằng sự đảm bảo về tính pháp lý và tiến độ xây dựng vượt trội.

Ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ điều hành Tập đoàn cho biết, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc trong khuôn viên dự án đã được chính thức động thổ và dự kiến đi vào hoạt động 08/2020. Đây sẽ là khu kinh tế đêm đầu tiên giúp thắp sáng nền kinh tế đêm đang bị “bỏ ngõ” tại TP. Vị Thanh.

Đây là tiện ích đắt giá nhất dự án, khi đưa vào hoạt động sẽ thúc đẩy hoạt động giao thương và du lịch cho toàn khu đô thị góp phần thu hút an cư và đầu tư và là “kíp nổ” quan trọng giúp xác lập mặt bằng giá mới và góp phần thay đổi diện mạo của TP. Vị Thanh.

Nhờ loạt ưu thế riêng nội tại đặc biệt là pháp lý hoàn thiện của dự án là những “đòn bẩy” quan trọng giúp Cát Tường Western Pearl 2 nhanh chóng “bán đứt” gần 100% sản phẩm giao dịch chỉ sau một giờ công bố.

Thanh Nam

 

Bạn đang đọc bài viết "Cát Tường Western Pearl 2 “đắt hàng” nhờ pháp lý hoàn thiện" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh