shunshine group

Chàng trai dân tộc thiểu số Tòng Văn Thân xuất sắc đạt giải Vàng tại cuộc thi Global Beauty Festival 2020

27/11/2020 19:17

Lựa chọn cho mình lối đi riêng để theo đuổi đam mê bằng cách rẽ ngang vào ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp. Chàng trai dân tộc Tòng Văn Thân – đã xuất sắc thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình khi đã ghi tên mình vào hạng mục: Giải Vàng hạng mục Phẫu thuật – Chỉnh hình trong chương trình Global Beauty Festival 2020 (Giải thưởng trị giá 100 triệu kèm 1 suất học ngắn hạn 6 tháng cùng chuyên gia đến từ Hàn Quốc).

 

Global Beauty Festival là chương trình lớn, uy tín nhất về ngành làm đẹp Việt Nam và Thế giới, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ (PMU), Nail, Nối Mi, Spa… Global Beauty Festival tạo điều kiện cho nhiều nghệ nhân về ngành làm đẹp tại Việt Nam có cơ hội tham dự một đấu trường quốc tế đầy cạnh tranh để học hỏi và cọ xát kỹ năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện đã thu hút đông đảo các chuyên gia tay nghề cao, các hội viên của Liên hiệp và các doanh nghiệp, trung tâm đào tạo nghề uy tín,… trên toàn quốc.

 

 

Global Beauty Festival là chương trình lớn nhất về ngành làm đẹp Việt Nam và thế giới.

 

Sinh ra và lớn lên tại thành phố núi Sơn La, với niềm yêu thích và đam mê với ngành làm đẹp, từ một nhân viên văn phòng bình thường như bao người, chàng trai sinh năm 1992 Tòng Văn Thân đã quyết định “rẽ ngang”, từ bỏ công việc ổn định được gia đình sắp xếp và theo học ngành làm đẹp thẩm mỹ. Đối với chàng trai này, niềm vui mỗi ngày đó chính là được thỏa mãn đam mê làm đẹp cho đời, sử dụng đôi bàn tay khéo léo của mình để làm đẹp cho tất cả mọi người.

Bắt đầu từ những “bước đi chập chững”, Tòng Văn Thân đã nỗ lực và cố gắng không ngừng để hoàn thiện và nâng cao tay nghề. Bất chấp sự khuyên nhủ, ngăn cản từ phía gia đình, chàng trai tâm niệm rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa, cố gắng cho thật giỏi, thật chắc tay nghề thì chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ ước mơ của mình. Với anh, mỗi một phản hồi hài lòng của khách hàng đều mang lại niềm hạnh phúc và động viên để chàng trai tiếp tục gắn bó nhiều hơn với nghề.

 

 

5 năm gắn bó với nghề, chàng trai dân tộc tài hoa đã gặt hái được nhiều thành công

 

Sau 5 năm gắn bó với nghề, đến nay, tên tuổi của chàng trai Tòng Văn Thân đã và đang ngày càng được khách hàng biết đến và tin tưởng. Spa Thẩm mỹ Sùng Thường do anh chàng làm chủ đã mở rộng thành 2 cơ sở ( Tại TP Sơn La và TP Hà Nội) được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Khách hàng khi đến với Spa Sùng Thường không chỉ cảm thấy hài lòng bởi các dịch vụ làm đẹp được thực hiện hợp với xu hướng, phù hợp với khuôn mặt theo chuẩn Tỷ lệ vàng mà còn là sự yêu thích với dịch vụ làm đẹp an toàn, nhẹ nhàng và chu đáo. Spa Thẩm mỹ Sùng Thường cũng là địa chỉ đào tạo nghề uy tín thu hút nhiều học viên tham gia.

 

 

Giải Vàng cao quý của cuộc thi đã gọi tên chàng trai Tòng Văn Thân

 

Luôn giữ cho mình tâm thế cố gắng và nỗ lực thật nhiều. Khi nghe đến cuộc thi Global Beauty Festival 2020, chàng trai Tòng Văn Thân đã rất hào hứng. Anh chàng thực sự hy vọng có thể học hỏi nhiều hơn ở đấu trường uy tín và danh giá này. Và thành công không phụ người có tâm, có tầm, giải thưởng cao nhất hạng mục Phẫu thuật – Chỉnh hình đã xướng tên chàng trai Tòng Văn Thân. Không giấu nổi niềm vui và sự tự hào, chàng trai chia sẻ: “Cuộc thi Global Beauty Festival 2020 là một sân chơi có quy mô lớn với sự chuyên nghiệp và chấm thi công minh. Bản thân em thực sự rất vui và hạnh phúc khi nhận giải Vàng của cuộc thi. Xin cảm ơn ban tổ chức của cuộc thi đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người đam mê với ngành làm đẹp như chúng em”.

 

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Chàng trai dân tộc thiểu số Tòng Văn Thân xuất sắc đạt giải Vàng tại cuộc thi Global Beauty Festival 2020" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh