shunshine group

Đại Việt trao ô tô Mitsubishi, xe máy Vespa cho khách hàng trúng “Bão quà 38 tỉ - Cuốn bay nắng nóng”

01/06/2020 17:14

Sơ kết đợt 1, Công ty Cổ phần Cơ điện Đại Việt đã trao 1 tô tô Mitsubishi Xpander cho anh Phạm Tuấn Anh (Thường Xuân, Thanh Hóa). Trung tâm điện máy Lân Minh – nơi khách mua hàng trúng giải tuần - cũng nhận một xe máy Vespa. Cả ngàn giải thưởng hấp dẫn khác cũng đã đến tay người tiêu dùng cả nước.

Sáng 1/6, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt tổ chức lễ trao giải thưởng “Bão quà 38 tỉ – Cuốn bay nắng nóng” tại trụ sở chính (số 6 Trường Chinh, phường 15, Tân Bình, TPHCM).

Giai đoạn từ 15/5 – 20/5, khách hàng toàn quốc đã nhận được hàng ngàn giải thưởng trong khuôn khổ chương trình. Con số giải thưởng cụ thể bao gồm 1417 bình giữ nhiệt nóng lạnh, 603 máy sấy tóc, 241 điện thoại, 266 máy làm mát Nakami.

 

 

Đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Đại Việt đã trao giải thưởng tuần cho khách hàng đầu tiên và đại lý có người mua trúng giải

 

Với giải thưởng tuần, khách hàng Lê Tuấn Anh (trú tại xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) may mắn nhận được một ô tô Mitsubishi Xpander khi mua máy lọc nước cao cấp RO Daikiosan. Trước đó, anh đã trúng điện thoại Vsmart Bee khi “Lật ô xác định trúng thưởng”.

Không giấu nổi xúc động, anh Lê Tuấn Anh cho biết: “Đây thực sự là giấc mơ lớn của tôi. Hai năm trước, tôi đã có bằng lái xe ô tô nhưng gia đình không có điều kiện mua xe. Không ngờ lần này lại trúng xe như mong ước. Chiếc xe sẽ giúp gia đình tôi rất nhiều khi làm kinh tế”.

Trung tâm điện máy Lân Minh, đại lý phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng của Đại Việt cũng nhận được giải thưởng là một xe Vespa Primavera trị giá 76,5 triệu đồng khi có khách mua hàng trúng giải thưởng tuần.

Anh Lê Đức Đạt, Giám đốc Trung tâm điện máy Lân Minh, cho biết chính anh là người báo tin trúng giải đặc biệt chương trình quay số tối 23/5 cho anh Tuấn Anh. Rất nhiều khách hàng tại cửa hàng anh trúng giải là điện thoại, máy làm mát trong chương trình “Bão quà 38 tỉ – Cuốn bay nắng nóng”. Anh Tuấn Anh là trường hợp hợp đặc biệt nhất từ trước đến nay. 

“Tôi đã gắn bó với Đại Việt 6 năm, từ khi dòng máy làm mát được đưa ra thị trường miền Bắc. Trong đợt mở thưởng này, không ngờ khách hàng của Trung tâm lại trúng giải. Tôi thật sự bất rất ngờ. Hai anh em đã lặn lội vào đây để cùng nhận giải”, anh Đạt chia sẻ.

 

 

Anh Lê Tuấn Anh (trái) và anh Lê Đức Đạt đã di chuyển quãng đường dài từ Thanh Hóa vào TPHCM để nhận giải trong sáng nay

 

Đến thời điểm hiện tại, đã có 1 khách hàng sở hữu 1 ô tô Mitsubishi Xpander cùng 2.527 giải thưởng có giá trị khác đã đến tay người mua hàng trong chương trình khuyến mãi “Bão quà 38 tỉ - Cuốn bay nắng nóng” của Công ty Cổ phần Cơ điện Đại Việt.

Được biết, hai thương hiệu cao cấp Daikiosan và Makano rất được người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng vì độ bền cao, giá cả hợp lí, mẫu mã bắt mắt. Tháng 5/2020, công ty Đại Việt cũng vừa cho ra đời dòng sản phẩm kế thừa cao cấp công nghệ RO với 5 màu sắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ giúp không gian sống của gia đình Việt chất lượng, hài hòa và hiện đại.

Xem thêm tại website: www.tapdoandaiviet.com.vn.

Tải app tham gia trò chơi nhận thưởng: https://mega1.onelink.me/Saz5/DVLivestreamBaoQua38

 

Thành Nhân

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đại Việt trao ô tô Mitsubishi, xe máy Vespa cho khách hàng trúng “Bão quà 38 tỉ - Cuốn bay nắng nóng”" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh