shunshine group

Giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe VM MOTORS

16/11/2019 12:20

Ngày 15/11/2019 tại nhà máy ( VM MOTORS) – Khu công nghiệp cơ khí ô tô, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe tải vm motors giữa Công ty TNHH Vĩnh Phát MOTORS và Công ty CP XD TM Sao Phương Nam ( SPN).

Theo đó, VM Motors đồng ý hợp tác với SPN trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người mua xe ô tô cuối cùng và trong việc bán các sản phẩm xe ô tô thương hiệu Vĩnh Phát Motors/ VM Motors/ Vĩnh Phát Motors/VM  tại Việt Nam (VM Motors là đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe ô tô, SPN là đơn vị đối tác tài chính của VM).

VM Motors là đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe ô tô, SPN là đơn vị đối tác tài chính của VM

Được biết, VM MOTORS là thương hiệu xe tải của công ty TNHH Vính Phát Motors - Nhà sản xuất và lắp ráp xe tải chất lượng cao tại Việt Nam từ nguồn linh kiện Isuzu do Qinling Motors cung cấp, được ra đời từ niềm đam mê chuyển động mãnh liệt và khát vọng mang đến thành công vượt trội cho khách hàng. VM MOTORS không những cung cấp các dòng xe tải, thùng xe tải đa dạng mà còn mang tới những giải pháp tối ưu nhất cho thị trường vận chuyển.

Trong khi đó, công ty Sao Phương Nam (SPN) là công ty đầu tư và tư vấn tài chính, cung cấp các dịch vụ bao gồm tư vấn quản trị chiến lược doanh nghiệp, các dịch vụ thị trường vốn, dịch vụ định mức tín nhiệm, và  hợp tác đầu tư các dự án công nghệ. Với vai trò là cầu nối giữa nhà đầu tư với các doanh nghiệp, Sao Phương Nam sử dụng tối đa mọi nguồn lực và tâm huyết để đem lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tư vấn tài chính phù hợp và hiệu quả nhất đối với nhu cầu của khách hàng.

Tại buổi lễ hai bên đã đi đến thống nhất, theo đó SPN cung cấp xe tải VM Motors cho khách hàng là người sử dụng cuối cùng và quyết định số tiền sẽ hoàn lại cho các khách hàng sau khi mua xe VM Motors qua ứng dụng Bigbuy24h do SPN đại diện.

Số tiền hoàn lại đối với khách hàng sử dụng cuối cùng: khách hàng được tặng bằng điểm hoặc quy đổi tiền mặt, tương đương với 03 lần của % chiết khấu theo % hoặc theo giá trị tuyệt đối của giá trị mỗi dòng xe từ đơn vị cung cấp.

Thời gian hoàn điểm chiết khấu theo điều khoản của big buy 24h và được trả hàng ngày vào tài khoản của khách hàng trên ứng dụng điện tử Bigbuy24h trong giới hạn thời gian. Khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng để mua các sản phẩm khác thông qua Bigbuy24h.

SPN cung cấp xe tải VM Motors cho khách hàng là người sử dụng cuối cùng theo hình thức thuê mua, trả góp với các chi phí đầu tư đầu tư ban đầu là 0 VND (Bằng chữ: không đồng) thông qua hệ thống tài chính Shinbank. Shinbank cam kết sẽ đồng hành với SPN để có thể hỗ trợ khách hàng vay tín chấp với những chính sách tốt nhất. Tạo điều kiện cho khách hàng, đặc biệt là những người nông dân mua được xe với chi phí ban đầu thấp nhất (có thể từ 0 đồng).

SPN và khách hàng sẽ tự thỏa thuận về chi phí khách hàng phải thanh toán cho SPN và các tỷ lệ % được hoàn của SPN cho khách hàng bằng các thỏa thuận riêng.

Khách hàng sử dụng Giải pháp này cũng sẽ được SPN hoàn tiền thông qua ứng dụng Bigbuy24h như các phương thức thông thường.

Giá bán xe cho khách hàng cuối cùng: do SPN quyết định nhưng không được vượt quá các bảng giá khuyến cáo bán lẻ của VM.

VM Motors là đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe ô tô, SPN là đơn vị đối tác tài chính của VM

Ông Vũ Hoài Nam – Chủ tịch – TGĐ Công ty Cổ phần XD TM Sao Phương Nam cho biết: Trong những năm qua nền kinh tế Việt Nam đã phát triển qua khá nhiều giai đoạn. Trước thập niên 90 là nền kinh tế hàng hóa, sau đó đến nền kinh tế tài sản, bất động sản, chứng khoán và bây giờ là nền kinh tế hội nhập 4.0.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là người nông dân trên khắp các tỉnh/ thành Việt Nam mua xe tải chất lượng cao của VM Motors với 0 đồng và đem đến các tiện ích tốt nhất trong mua sắm thông qua kênh thương mại điện tử Bigbuy 24h, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh trên tay và một vài thao tác rất đơn giản, khách hàng có thể mua sắm thỏa thích những gì mình muốn với giá cả hợp lý, đặc biệt là việc tặng điểm tiêu dùng cho các khách hàng cùng nhiều lợi ích cho thành viên thông qua các giao dịch thành công của các nhà cung cấp với khách hàng của bigbuy24h.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp tài chính cho khách hàng mua xe VM MOTORS" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh