shunshine group

Khai mạc tọa đàm Vietnam HR Awards Forum 2019: Đột phá kích hoạt tiềm năng doanh nghiệp và sức mạnh nguồn nhân lực thời đại số

21/11/2019 22:26

Nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng tiếp cận với môi trường kinh tế thế giới đầy năng động, nâng tầm chiến lược, tối ưu hóa hiệu quả vận hành và phát huy sức mạnh tăng trưởng trong thời đại số là nội dung chính của buổi Tọa đàm quốc tế Vietnam HR Awards Forum 2019, do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty CP Kết nối Nhân tài (Talentnet) tổ chức, diễn ra sáng nay 21/11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Vietnam HR Awards Forum 2019 thu hút 21 diễn giả là các CEO, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp (DN) đầu ngành trong nước và quốc tế, cùng 500 lãnh đạo DN, chiến lược gia nhân sự tham dự; với 10 chủ điểm cấp tiến giúp kích hoạt tiềm năng của DN và sức mạnh nguồn nhân lực trong thời đại số.

Ông Nguyễn Trung Chính, Quyền Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Trưởng ban Tổ chức "Vietnam HR Awards Forum 2019.


Ông Nguyễn Trung Chính, Quyền Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh – Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Sự kiện Vietnam HR Awards Forum 2019 năm nay với chủ đề “Chạm bước tương lai” mang một tầm nhìn cấp tiến, bao quát nhất cho thực tế thị trường kinh doanh và nhân sự muôn màu tại Việt Nam cũng như khu vực. Tôi tin rằng thông qua những góc nhìn thức thời, đa chiều và sắc bén; những cảm hứng giá trị từ câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đầu ngành, hay đơn giản là những sẻ chia thẳng thắn, cụ thể để cùng học hỏi và phát triển, các nhà lãnh đạo, cấp quản lý và chiến lược gia nhân sự chắc chắn sẽ bắt tay thực thi cho những dự định tương lai của doanh nghiệp bắt đầu từ ngày hôm nay, xây dựng tiền đề vững chắc để xây dựng một nguồn lực tinh hoa, sẵn sàng bứt phá trong tương lai”.

Tọa đàm Vietnam HR Awards Forum 2019

 

Với chủ đề “Chạm bước tương lai” các diễn giả là những CEO tại các DN hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề như ông Andy Han Suk Jung - CEO SonKim Land; ông Ganesan Ampalavanar - Giám đốc điều hành Nestlé Việt Nam; ông Huỳnh Hữu Khang - Giám đốc điều hành FWD Việt Nam và ông Jeffrey Alan Fielkow - Giám đốc điều hành Tetra Pak Vietnam đã phác thảo về một “sân chơi mới” vốn sẽ định hình lại toàn cảnh thị trường kinh doanh và nguồn nhân lực, cũng như những biến số có tác động mạnh mẽ đến sự thành công của DN trong thời đại 4.0.

Với góc nhìn bao quát về một sân chơi mới, thị trường mới với nhiều biến động, các chiến lược gia tiếp tục hoạch định câu chuyện về luật chơi mới, trong đó vạch rõ bản đồ chiến lược mà bất kỳ lãnh đạo DN nào cũng cần hiểu rõ… để chủ động thích nghi và điều chỉnh “lối chơi” sao cho phù hợp với thời cuộc.

Điều này được thể hiện rất rõ qua phần đối thoại của hai chuyên gia là bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet và bà Đàm Bích Thủy - Chủ tịch Đại học Fulbright Việt Nam, đã gợi mở những ý tưởng “đắt giá” để lãnh đạo DN có thể tự phác thảo được một danh mục chiến lược cấp tiến nhằm tối ưu hóa “tài sản” nguồn nhân lực hiện có, cũng như những ưu tiên của họ để đạt được sự tăng trưởng và phát triển kinh doanh.

Trong phần trọng điểm tiếp theo của chương trình, lý giải về tâm thế mới mà các nhà lãnh đạo cần trang bị để đón đầu tương lai, các chuyên gia cùng chia sẻ những công cụ, giải pháp thực tiễn và phương thức linh hoạt để ứng biến với những thách thức đa dạng của thị trường. Trong đó, các chuyên gia đã tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về quản trị sự đa dạng nguồn nhân lực; nghệ thuật lãnh đạo thời đại số kết hợp yếu tố công nghệ và cảm xúc và chiến thuật tối ưu hóa trải nghiệm nhân viên nhằm kích hoạt hiệu quả kinh doanh.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc tọa đàm Vietnam HR Awards Forum 2019: Đột phá kích hoạt tiềm năng doanh nghiệp và sức mạnh nguồn nhân lực thời đại số" tại chuyên mục Sự kiện – Bình luận. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh