shunshine group

Khai trương phòng khám bác sĩ gia đình Home

08/01/2021 14:39

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ngành y tế Việt Nam đã và đang triển khai nhiều giải pháp kịp thời để hỗ trợ phòng chống dịch. Trong đó việc triển khai hình thức khám chữa bệnh tại nhà đang được Bộ Y tế đẩy mạnh thực hiện và sự ra đời của Phòng khám bác sĩ gia đình Home đã góp phần vào giải pháp chống dịch của Bộ Y tế và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Với tiêu chí “Ngại đến chỗ đông người, chúng tôi đưa y tế an toàn đến nhà bạn”, Y khoa Gia đình Home sẽ cung cấp các dịch vụ khám - chăm sóc sức khỏe tại nhà, khám online - một giải pháp thực tiễn phù hợp tình hình mới, chăm sóc bệnh giai đoạn cuối, lập hồ sơ sức khỏe khách hàng theo nguyện vọng lựa chọn bác sĩ của người dân, điều phối chuyển tuyến, vận chuyển cấp cứu, chăm sóc người già, tập huấn kỹ năng sơ cứu cộng đồng, giáo dục sức khỏe.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo trong và ngoài nước, Y khoa Gia đình Home với mục tiêu trở thành người thân trong gia đình, ngoài chăm sóc y tế toàn diện còn hướng đến việc phát triển mối quan hệ lâu dài và bền vững với bệnh nhân thông qua việc tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân những kiến thức tăng cường sức khỏe, phòng bệnh, hỗ trợ về tâm lý và về mặt xã hội.

Các bác sĩ gia đình Home khi khám bệnh tại nhà thực hiện đúng theo các quy trình đã được đề ra, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết và đồng bộ. Quá trình khám chữa bệnh sẽ được ghi âm, hồ sơ bệnh án được lập chi tiết và được lưu trữ sau khi kết thúc. Ngoài việc chẩn đoán, xử trí các bệnh thường gặp, Y khoa Gia đình Home còn theo dõi thường xuyên sức khỏe các thành viên trong gia đình, thực hiện sàng lọc để phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh nguy hiểm cũng như tư vấn về sức khỏe và cách phòng ngừa bệnh, nhất là những căn bệnh khó nói.

Sự ra đời của Y khoa Gia đình Home sẽ góp phần làm giảm tải ngành y tế đồng thời giảm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại thì việc ra đời của phòng khám bác sĩ gia đình sẽ là giải pháp hữu hiệu và an toàn cho người dân.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Khai trương phòng khám bác sĩ gia đình Home" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh