shunshine group

3 Điểm cải tiến vượt trội tại sàn GKFXPrime trong năm 2022

12/08/2022 21:04

Năm 2022, khởi đầu cho một thời kỳ mới cho sự vực dậy của nền kinh tế trên toàn cầu. Nắm lấy cơ hội đó, GKFX Prime không chỉ tiếp tục phát triển mạnh mẽ mà còn có những đổi mới quan trọng về nền tảng và dịch vụ, nhằm mang đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm tốt hơn khi giao dịch.

5-1660312695.png

Cải tiến công nghệ trên các nền tảng đầu tư

Nền tảng công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa được trải nghiệm người dùng là điểm tựa vững chắc, giúp GKFX đi nhanh hơn trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, GKFX Prime luôn nổ lực để cập nhật những công nghệ mới nhất để phát triển. Cụ thể:

Trải nghiệm mọi tính năng trên MT4

MT4 được biết đến là nền tảng giao dịch hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Được viết và phát triển vào năm 2005 bởi đội ngũ của MetaQuotes, hiện tại phần mềm này đã được cấp phép sử dụng và giao dịch trên toàn cầu. 

Nền tảng MT4 cung cấp cho bạn giá thị trường và biểu đồ trực tiếp, giúp bạn có thể đặt lệnh giao dịch nhanh chóng và quản lý giao dịch hiệu quả nhất. Với nền tảng này Trader có thể tận hưởng tất cả các công cụ phân tích chỉ số, hỗ trợ tối đa việc đầu tư của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm sự chuyên nghiệp MT5

MT5 có tên gọi đầу đủ là Metatrader 5, do công tу MetaQuote Ltd triển khai ᴠào năm 2010. Đâу là nền tảng hỗ trợ các nhà đầu tư thực hiện các loại giao dịch tiền tệ foreх, CFDѕ ᴠà các loại tài ѕản khác như kim loại, tiền điện tử, cổ phiếu. Ra đời sau MT4 5 năm nhưng MT5 lại được các nhà đầu tư chuyên nghiệp ưa tích và sử dụng nhiều hơn. 

Kế thừa các tính năng của MT4, MT5 được cải tiến và bổ sung thêm một số biểu đồ phân tích và tính năng vượt trội, hỗ trợ phân tích thị trường chi tiết hơn.

ĐỌC THÊM: Sàn GKFX – Top 10 Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Quốc Tế


https://lh6.googleusercontent.com/3mTCp6tjrIS4KxN0Sty1tPugOmItWM3RAzWIotg2Xa8J1stf2ex7c8ujE8tVLsxe85yY_fPNGvL2rqZxN7-nyEO-nFaRSaTLtUIIM-tlSJvwWgqGAvLjb4JpEKlWafYEZ-8LFJyeqFBOHdapAOr84F0

Liên tục tăng trưởng và để lại những con số ấn tượng

Nửa đầu năm 2022, Sàn GKFX Prime đã tạo nên những con số thật sự ấn tượng: 

- Hơn 20.000 người mở tài khoản và tham gia giao dịch

- Gần 100.000 giao dịch diễn ra mỗi ngày

Chỉ qua 2 thông số cơ bản, chúng ta phần nào cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ của GKFX Prime trong nửa năm qua. 

Sàn GKFX Prime đã thực hình thành và phát triển hơn một thập kỷ và có quy mô mở rộng trên toàn cầu, thì không còn bất cứ một nghi ngờ nào nữa về sự uy tín và chất lượng.


https://lh6.googleusercontent.com/cscvNhIokosh2HVl3Gi4boIoKHTdNLZum8tMJgpChn5Y2BbYlDTLbNsaFcdq_Zjlh3xxIC6Nt86Z3tMzjXqUQflcYzXr4By4Kv-WK7viElE_UzqJ4gu_hQvTAHpLkK7yym42d1RspDcapQmU_ZgT_eA

Được mệnh danh là anh cả trong thị trường đầu tư, GKFX Prime qua mỗi năm đều khoác lên mình một chiếc áo mới, vững chắc và sáng chói hơn. GKFX Prime phục vụ khách hàng tại trên 20 quốc gia, ứng dụng 12 ngôn ngữ để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất. GKFX Prime luôn cố gắng chăm chỉ để định hình tương lai của ngành công nghệ tài chính trong tương lai.

Đầu tư chuyên nghiệp vào đội ngũ chuyên gia và nhân viên tư vấn


https://lh5.googleusercontent.com/qPh3O_tKZHWHDf82UrgmWMzbKAGFXHiaQBinyk29CuyW5K489A8KTNW-5tcN8AQrCUXuAU3u1hynEKrmY65K7eAsL-PHz2oiLDahOrbwvlm71Ks4s2iktjpRffI-rdfuPlmuanrH0flkWOsquzYmnsE

Đến với thị trường, GKFX Prime luôn lấy khách hàng là trọng tâm để phát triển, để mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Cụ thể, đội ngũ GKFX Prime tập trung đào tạo và tìm kiếm những tài năng vàng để đồng hàng cùng sàn: 

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật: GKFX Prime có nhiều ưu đãi cũng như chính sách chiêu mộ nhân tài về kỹ thuật và hệ thống, nhằm mục đích năng cấp và cải tiến hệ thống sàn ngày một chất lượng.

- Đội ngũ chuyên gia: Sàn GKFX Prime thường xuyên tổ chức các lớp học, đào tạo, chia sẻ kiến thức,... cho mọi nhà đầu tư. Việc này giúp các nhà đầu tư nắm vững kiến thức đầu tư và giao dịch hiệu quả hơn. Do vậy, việc liên tục tìm kiếm các chuyên gia đầu ngành về đào tạo, chia sẻ luôn được diễn ra. Hiện tại, GKFX Prime có sự đồng hàng của hơn 200 chuyên gia trong ngành tài chính.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn: Như đã biết, đội ngũ nhân viên tư vấn của GKFX Prime tư vấn mọi lúc 24/5 và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia, giúp hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề trong thời gian ngắn nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Thông tin đánh giá sàn GKFX Prime mới nhất năm 2022

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "3 Điểm cải tiến vượt trội tại sàn GKFXPrime trong năm 2022" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh