shunshine group

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn

21/07/2022 09:00

Công ty Á Đông chính thức trở thành nhà cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống siêu thị vali, balo, túi chính hãng MIA.vn, với siêu thị tiêu chuẩn vừa ra mắt tại TP.HCM.

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn - Ảnh 1.

Á Đông cung cấp giải pháp toàn diện cho chuỗi siêu thị vali MIA.vn

Trước đó, Á Đông cũng đã có thâm niên hơn 20 năm hợp tác cung cấp cho các tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVA, FPT, Huawei...

Đại diện Á Đông cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là tăng hiệu quả và ưu thế kinh doanh cho khách hàng bằng giải pháp trưng bày chỉn chu và bài trí hoàn hảo, nắm vững tâm lý người tiêu dùng, khiến cho cửa hàng trở nên nổi bật, từ đó thôi thúc khách vãng lai dừng chân trước một rừng đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. 

Một kế hoạch bài bản, khoa học về tất cả những gì người tiêu dùng nhìn thấy từ bên ngoài và bên trong cửa hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp, thu hút sự chú ý, quan tâm và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn".

MIA.vn đã lựa chọn dịch vụ "một điểm dừng" của Á Đông bao gồm giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế mặt bằng trưng bày, sản xuất quầy kệ, POSM cho đến thi công hoàn thiện chuỗi cửa hàng sẵn sàng vận hành.

Trên thực tế, đại dịch COVID-19 đã thay đổi những thói quen lâu năm, ngay cả những người tiêu dùng vốn chỉ trung thành với cách mua hàng truyền thống cũng cân nhắc về việc việc mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các cửa hàng bán lẻ phải chú trọng hơn vào chiến lược trưng bày để thu hút khách hàng.

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn - Ảnh 2.

Một góc siêu thị MIA.vn được Á Đông hoàn thiện

Trong một không gian tạo cảm giác, tâm lý tích cực sẽ có thể thúc đẩy hành động mua sắm giúp thương hiệu tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. 

Giải pháp trưng bày hiệu quả còn khuyến khích người tiêu dùng mua sắm trực tiếp và trở lại nhiều lần, đồng thời mang đến cho khách hàng ấn tượng về không gian, văn hóa cửa hàng và cả nhận diện một thương hiệu. Nếu chiến lược trưng bày được thực hiện tốt, sẽ giúp làm tăng lòng trung thành của khách với thương hiệu.

Thiết kế của Á Đông dành cho MIA.vn chú trọng việc làm nổi bật thương hiệu và tối ưu không gian trưng bày.

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn - Ảnh 3.

Quầy kệ tối ưu không gian, trưng bày và công năng được Á Đông sản xuất và lắp đặt

Quầy kệ được thiết kế bằng vật liệu nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, có thể tái sử dụng nhiều lần. Thiết kế hệ kệ tăng đơ cho phép tháo lắp nhanh chóng. 

Với nhiều tầng mâm, móc treo, nhân viên trưng bày có thể chủ động cân chỉnh được kích thước linh hoạt, phù hợp với mọi sản phẩm. Giải pháp này giúp tiết kiệm tối đa không gian trưng bày, tiện dụng và dễ dàng trong việc thay thế hàng hóa, vận chuyển và tháo lắp.

Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn - Ảnh 4.

Kệ trưng bày được Á Đông thiết kế theo nhận diện thương hiệu của MIA.vn

Á Đông sử dụng logo và màu cam chủ đạo của thương hiệu MIA.vn để đưa vào thiết kế quầy kệ trưng bày sản. Đây là giải pháp nhằm kết nối không gian, khai thác nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp từ MIA.vn đến với người mua sắm.

Bạn đang đọc bài viết "Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh