shunshine group

Acer Swift 3 thích hợp sinh viên với thiết kế mỏng nhẹ

11/08/2022 20:12

Laptop Acer Swift 3 có vẻ ngoài mỏng nhẹ đi kèm hiệu năng tốt, vận hành mượt ứng dụng học tập lẫn giải trí, mức giá dễ chịu phù hợp sinh viên.

Acer Swift 3 gồm hai model SF314-511-55QE và SF314-512-56QN, điểm nhấn nằm ở thiết kế nguyên khối mỏng nhẹ. Vỏ máy làm từ hợp kim nhôm bền bỉ hơn 4 lần và nhẹ hơn 33% so với hợp kim nhôm thông thường. Nhờ vậy máy nhẹ hơn, trọng lượng chỉ 1,19 kg, mỏng 15,9 mm. Cũng nhờ chất liệu, thiết bị dễ mang theo, tiện lợi khi di chuyển phục vụ cho công việc và học tập.

Thiết kế tối giản, mỏng nhẹ. Ảnh: Acer

Thiết kế tối giản, mỏng nhẹ. Ảnh: Acer

Không sử dụng chi tiết hoa văn cầu kỳ, lớp vỏ bên ngoài chỉ sử dụng một tông màu làm chủ đạo. Hệ thống bàn phím cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và không khó chịu ở những đầu ngón tay khi gõ phím trong nhiều giờ.

Màn hình có hai viền siêu mỏng, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88,2% mang đến góc làm việc rộng hơn. Độ sáng 300 nits giúp máy có thể hiển thị rõ ở ngoài trời hay những nơi có cường độ sáng không quá cao.

Không gian hiển thị trên màn hình lớn. Ảnh: Acer

Không gian hiển thị trên màn hình lớn. Ảnh: Acer

Màn hình thiết kế tràn viền, cạnh mỏng chỉ 5,5 mm, trang bị tiêu chuẩn Full HD, kết hợp với công nghệ IPS (in-plane switching) giúp hiển thị hình ảnh sắc nét. Màu sắc chân thật với độ phủ màu lên đến 100% RGB sống động trong các môi trường ánh sáng khác nhau.

Về cấu hình, model SF314-511-55QE trang bị CPU Intel thế hệ 11 và SF314-512-56QN CPU Intel thế hệ 12 mới nhất cho khả năng xử lý đa nhiệm với tốc độ cao. Swift 3 đi kèm với ổ SSD tối đa một TB PCIe Gen 3x4 và RAM LPDDR4X lên đến 16 GB. Thời lượng pin hơn 12 tiếng giúp cho việc học tập và giải trí trong ngày không bị gián đoạn. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép sạc trong vòng 30 phút và thời gian sử dụng liên tục 4 giờ.

Máy có thời gian sử dụng kéo dài hơn 12 tiếng. Ảnh: Acer

Máy có thời gian sử dụng kéo dài hơn 12 tiếng. Ảnh: Acer

Công nghệ Wi-Fi 6 cho tốc độ kết nối nhanh hơn 4 lần so với thế hệ trước, loại bỏ độ trễ và đảm bảo kết nối Internet luôn ổn định. Cổng kết nối USB Type-C trên laptop tích hợp công nghệ Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi lên đến 40 GBps, hỗ trợ sạc hai chiều và truy xuất lên đến hai màn hình 4K. Acer Swift 3 còn tích hợp Finger Print bảo mật vân tay, kết hợp Windows Hello từ Microsoft xác minh danh tính không cần mật khẩu.

Hai mẫu máy đều áp dụng dịch vụ bảo hành 3S1: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Quá 3 ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Minh Huy

Từ ngày 1/8 đến 31/10, Acer triển khai chương trình Back to School với nhiều ưu đãi dành cho laptop Gaming và Swift. Tham khảo thêm thông tin chương trình ưu đãi tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Acer Swift 3 thích hợp sinh viên với thiết kế mỏng nhẹ" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh