shunshine group

AirPods từng có 5 màu

31/05/2023 16:04

Apple đã tạo ra 5 màu sắc khác nhau cho AirPods tương ứng với màu của iPhone 7, nhưng cuối cùng công bố mắt bản màu trắng.

Theo Kosutami, nhà sưu tập nổi tiếng chuyên thu thập nguyên mẫu sản phẩm, Apple đã phát triển 5 nguyên mẫu AirPods với màu trắng, đen, vàng, hồng và đỏ tương ứng với màu của iPhone 7 ra mắt năm 2016. Vỏ AirPods làm bằng nhựa polycarbonate, không phải nhôm như iPhone, nên tên gọi màu sắc của tai nghe được Apple đặt là Blonde (vàng) hay Pink (hồng) để phân biệt với Gold và Rose Gold của iPhone, nhằm phân biệt sự khác nhau của vật liệu chế tạo.

Apple cũng đã phát triển một nguyên mẫu AirPods màu tím dành cho iPhone 7 tím, tuy nhiên cả hai model đều không ra mắt.

nguyên mẫu AirPods với vỏ hộp sạc màu hồng. Ảnh: Macrumors

Nguyên mẫu AirPods với vỏ hộp sạc màu hồng. Ảnh: Macrumors

Kosutami cho biết Apple hủy các phiên bản AirPods nhiều màu ở giai đoạn khá muộn, tức khi sản phẩm đã bước sang quá trình thử nghiệm xác thực thiết kế (DVT) và thử nghiệm xác thực sản xuất (PVT). Kosutami là nhà sưu tập từng đưa ra nhiều thông tin về các nguyên mẫu của Apple như bộ sạc Magic Charger.

Hiện tai nghe dạng trùm đầu AirPods Max là model duy nhất có nhiều tùy chọn màu sắc, trong khi các phiên bản AirPods còn lại đều chỉ có màu trắng.

Bạn đang đọc bài viết "AirPods từng có 5 màu" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh