shunshine group

Amway khai trương đồng thời khu phức hợp kinh doanh và tòa nhà văn phòng tại trung tâm TP.HCM

26/08/2022 18:54

Ngày 26 tháng 8 năm 2022, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Tp. Hồ Chí Minh - Amway Center.

Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. 

hinh-1-amway-center-toa-lac-tai-410b-c-d-nguyen-thi-minh-khai-phuong-5-quan-3-tphcm-1661513772.JPG

Amway Center tọa lạc tại 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Tập đoàn Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là Amway khai trương các trung  tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội. Các tổ hợp kinh doanh và trải nghiệm này được thành lập với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

hinh-3-amway-center-mang-dien-mao-moi-mot-tinh-than-phuc-vu-moi-1661513809.jpg

Amway Center – mang diện mạo mới, một tinh thần phục vụ mới

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương Amway Center: “Đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là những yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của chúng tôi. Khu phức hợp kinh doanh Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.

hinh-2-amway-viet-nam-trao-tang-1-ty-dong-cho-thanh-doan-hoi-dong-doi-tphcm-1661513875.jpg

Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP.HCM

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TPHCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai. Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cũng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái. 

Là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp này, Bà Asha Gupta, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á và Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập vào đường đua của top những thị trường phát triển nhất của tập đoàn.”

 

 

Mai Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Amway khai trương đồng thời khu phức hợp kinh doanh và tòa nhà văn phòng tại trung tâm TP.HCM" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh