shunshine group

Áo chống nắng Gugee Việt Nam - áo chống nắng đầu tiên có chỉ số UPF đánh giá 400, chỉ số UV UPF 50 +

20/02/2021 18:12

Là một sản phẩm với tác dụng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi các tác động của tia UV gây hại. Chỉ số chống nắng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định khả năng ngăn chặn tia UV tác động lên da. Hiện nay, áo chống nắng thương hiệu GUGEE là một trong những thương hiệu nội địa có chỉ số chống tia UV được đánh giá lên đến 400, con số mà nhiều thương hiệu chống nắng nổi tiếng không làm được.

Tầm quan trọng của chỉ số chống nắng

Thực chất, chỉ số chống nắng hay chỉ số UPF số liệu chỉ mức độ hay khả năng chống nắng của một sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thông thường, khi mua sắm các sản phẩm chống nắng như kem chống nắng hay áo chống nắng, điều chúng ta cần quan tâm chính là chỉ số này.

Chỉ số chống nắng UPF là gì

Đối với các sản phẩm kem chống nắng, chỉ số chống nắng thông thường có thể là SPF 15, SPF 25 hoặc SPF 50… Còn đối với áo chống nắng, chỉ số này thường được các đơn vị sản xuất áo chống nắng thiết lập ngưỡng UPF 50+. Mức độ chống nắng này thường được nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi khả năng ngăn chặn tác động của tia UV rất cao.

 

 

Áo chống nắng GUGEE VIỆT NAM- sản phẩm có chỉ số chống nắng cao

Hiện nay, với vị trí là một thương hiệu áo chống nắng đến từ Việt Nam có chất lượng được đánh giá cao. GUGEE đã cho ra mắt nhiều mẫu áo chống nắng khác nhau với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, thương hiệu áo chống nắng này được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi một số ưu điểm như:

Áo chống nắng nội địa Việt Nam đầu tiên có chỉ số  UPF đánh giá 400 , chỉ số UV UPF 50 +

Hiện nay, áo chống nắng GUGEE là sản phẩm nội địa duy nhất có chỉ số chống tia UV cao tối đa tương đương mức UPF đánh giá 400, chỉ số phân loại UPF là 50+. Với con số này, sản phẩm luôn tự tin có thể giúp người sử dụng tránh được những tác hại mà ánh nắng đem đến trong những ngày thời tiết nắng nóng, khó chịu.

Kết quả kiểm nghiệm chỉ số chống nắng của áo GUGEE

Không dừng lại ở đó, sau quá trình thử nghiệm còn chứng minh được áo chống nắng Gugee có khả năng kháng khuẩn lên đến 93,2%, đảm bảo chống lại các loại vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào cơ thể.

Áo chống nắng có chất vải tốt nhất

Nhắc đến chất vải, áo chống nắng Gugee Việt Nam đã và đang sử dụng chất vải Coolmax với ưu điểm mỏng, nhẹ và thấm hút mồ hôi cao. Coolmax cũng là chất vải mà nhiều thương hiệu thời trang thể thao trên thế giới tin tưởng chọn lựa.

Cấu tạo sợi vải Coolmax thoáng khí

Với đặc điểm thoáng khí và thấm hút mồ hôi, áo chống nắng GUGEE chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm khi di chuyển ngoài trời.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt

Lấy lợi ích và niềm vui của khách hàng đặt lên hàng đầu. Thời trang chống nắng GUGEE luôn đem đến những mẫu thiết kế chống nắng đẹp mắt, tôn dáng nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt, GUGEE tập trung vào những sản phẩm áo chống nắng dáng dài phù hợp cho chị em sử dụng xe máy di chuyển ngoài trời. Thiết kế áo này có hỗ trợ quần bên trong, vì vậy khách hàng sử dụng hoàn toàn không lo lắng bị lộ chân trong quá trình di chuyển.

Áo chống nắng GUGEE mẫu mã đẹp mắt 

Nhìn chung, áo chống nắng là vật bất ly thân với mỗi người chúng ta trong quá trình di chuyển ngoài trời. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm chống nắng với chỉ số chống tia UV cao nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, bạn cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm khác như kem chống nắng, mũ, găng tay… để bảo vệ tốt nhất làn da nhé!

 

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "Áo chống nắng Gugee Việt Nam - áo chống nắng đầu tiên có chỉ số UPF đánh giá 400, chỉ số UV UPF 50 +" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh