shunshine group

Bật Huda, mở ra trải nghiệm miền Trung đầy cảm hứng

26/05/2022 20:28

Trong suốt hơn ba thập kỷ gắn kết, Huda đã gắn liền với những trải nghiệm trân quý và độc đáo tại mảnh đất miền Trung thân thương.

Bật Huda, mở ra trải nghiệm miền Trung đầy cảm hứng - Ảnh 1.

Bia Huda đồng hành cùng người miền Trung trong mọi cuộc vui

Sự gắn kết bền chặt với quê hương miền Trung

Sinh ra và lớn lên tại miền Trung thân yêu, trong suốt hơn 30 năm qua, thương hiệu luôn cho thấy sự gắn bó bền chặt với mảnh đất và con người nơi đây. Nhờ vào mối lương duyên "đậm tình" cùng với hương vị đặc trưng không thể nào trộn lẫn, những chai bia và lon bia màu xanh lá đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân địa phương.

Từ những bữa cơm gia đình ấm cúng đến bữa tiệc liên hoan, khi tụ tập với bạn bè hay những buổi dã ngoại bên bờ biển, thương hiệu bia "đậm tình" luôn hiện diện, là chất men gắn kết và đem lại sự sảng khoái. Nhâm nhi từng món đặc sản tươi ngon, uống cạn vài chai bia mát lạnh, hít căng lồng ngực gió biển trong lành, ta sẽ cảm thấy hạnh phúc và bình yên hơn bao giờ hết.

Với người dân địa phương, đây chính là một người bạn đồng hành thân thiết, chứng kiến tất cả những cung bậc cảm xúc dâng trào của họ khi trải nghiệm những điều chân thực nhưng đáng quý tại quê hương mình.

Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia

Nhắc đến Huda là nhắc đến miền Trung với những trải nghiệm được khắc ghi mạnh mẽ, được bồi đắp nên từ chính chất bia vàng mượt, sánh mịn cùng vị bia đậm đà. 

Là đặc trưng mang đậm dấu ấn về một miền Trung giàu tình cảm, từng sản phẩm của thương hiệu được ví như phiên bản thu nhỏ của quê hương miền Trung, phản ánh chân thật và sống động về con người đôn hậu và thiên nhiên trữ tình.

Không những vậy, vị bia hảo hạng giữ trọn những hương vị truyền thống của miền Trung còn là sự kết hợp ăn ý cùng vị cay - mặn đặc trưng của các món ăn Trung Bộ. Tất cả đã tạo nên một trải nghiệm miền Trung rất riêng được gói gọn trong từng chai bia đậm tình với hương vị không thể nào trộn lẫn.

Trong suốt chặng đường hơn ba thập kỷ, mọi hoạt động, sự kiện nơi đây đều có sự hiện diện và đóng góp của thương hiệu bia quen thuộc. 

Vậy nên, cho dù là bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấp một ngụm bia mát lạnh, những kỷ niệm đẹp tại quê hương lại ùa về trong tâm trí, ai nấy cũng đều cảm nhận được những trải nghiệm quý giá và tận hưởng cảm xúc miền Trung đang dâng trào.

Nói cách khác, đây chính là "cánh cửa" mở ra trải nghiệm miền Trung chân thực và sống động, giúp người dân thêm trân trọng, tự hào về thiên nhiên trù phú và những giá trị đáng trân quý của vùng Trung Bộ.

Tinh thần miền Trung được thể hiện rõ nét trong mỗi chai bia thân thuộc, từ hương vị bên trong cho đến hình thức bên ngoài. Giờ đây, với diện mạo mới trẻ trung năng động hơn, sản phẩm bia chai và bia lon Huda tượng trưng cho sự chuyển mình năng động của dải đất miền Trung trong thời đại mới.

Bật Huda, mở ra trải nghiệm miền Trung đầy cảm hứng - Ảnh 2.

Diện mạo mới năng động của thương hiệu bia "đậm tình"

Dù ở xa hay gần, từng sản phẩm bia vẫn luôn là cầu nối mọi người với những trải nghiệm miền Trung đáng nhớ, thôi thúc niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên cũng như những giá trị trân quý của mảnh đất đậm tình. 

Không chỉ giúp những cuộc vui thêm phần trọn vẹn, Huda từ lâu đã trở thành một phần "gia vị cuộc sống" của người dân trong hành trình trải nghiệm quê hương miền Trung thân yêu.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Gia nhập thị trường hơn 30 năm và trở thành lựa chọn hàng đầu tại miền Trung, thương hiệu luôn cố gắng nỗ lực đền đáp tình cảm nồng hậu của người dân địa phương thông qua nhiều hoạt động và sự kiện ý nghĩa.

Bắt đầu từ mùa hè năm nay, với mục tiêu mang lại những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia", thương hiệu mong muốn có thể thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, từ đó khơi dậy tình yêu và niềm tự hào quê hương trong trái tim mỗi người. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage của Huda.

Bạn đang đọc bài viết "Bật Huda, mở ra trải nghiệm miền Trung đầy cảm hứng" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh