shunshine group

Bigbuy24h – Ra mắt thêm 11 văn phòng đại diện trong tháng 12

13/12/2019 09:46

BIGBUY24H là sàn thương mại điện tử kết nối người mua và người bán, tiêu dùng tích điểm và hoàn tiền lên tới 100% giá trị sản phẩm. Là sản phẩm công nghệ với rất nhiều lợi ích dành cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Với Slogan: “MUA THOẢ THÍCH NHỮNG GÌ BẠN MUỐN”, Bigbuy24h mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Tạo vòng thương mại nội khối đa chiều lấy người dùng làm chủ thể.

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ khi gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt, Bigbuy24h đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia. Tính đến hiện tại, Bigbuy24h đã có 24 văn phòng đại diện trên khắp cả nước. Bigbuy24h sẽ liên tục mở rộng thêm nhiều văn phòng đại diện, phủ sóng tất cả các tỉnh, thành trên cả nước và các huyện đảo.

Ông Nguyễn Văn Anh - Chủ tịch Công ty 

Bigbuy24h hiện đã phủ sóng và kết nối với hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước, trong đó: Miền Bắc phát triển mạnh ở các tỉnh Hải Phòng, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh... Miền Trung phát triển ở Thanh Hóa, Đà Nẵng... Ngày 14/12/2019, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Bigbuy24h Việt Nam chính thức ra mắt và khai trương Văn phòng đại diện 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ, số 53 đường Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2.

Đặc biệt, trong tháng 12 này, Bigbuy24h sẽ khai trương 11 văn phòng trên khắp cả nước. Đây là một bước tiến có ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy thị trường TMĐT toàn quốc bùng nổ và chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Sàn TMĐT Bigbuy24h sắp tới vào ngày 15/1/2020. Sàn TMĐT Bigbuy24h được ra mắt sẽ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh TMĐT tại Việt Nam và giúp Bigbuy24h vươn ra thế giới.

Ông Nguyễn Văn Anh Chủ tịch Công ty, cho biết: Thời gian tới, Bigbuy24h sẽ tập trung vào 2 mảng là Bigdata và mobi APP. Về Bigdata: Phân tích dữ liệu và hành vi khách hàng từ đó xây dựng hệ thống gợi ý cho người tiêu dùng mua sắm thông minh hơn. Về Mobi App: Tặng điểm tiêu dùng cho các khách hàng là thành viên mới của bigbuy24h đồng thời tặng thêm nhiều lợi ích cho thành viên thông qua các giao dịch thành công của các nhà cung cấp với khách hàng của Bigbuy24h.

Mục tiêu hiện tại của Bigbuy24h là mở rộng mạng lưới, thúc đẩy các nhà cung cấp và người tiêu dùng tham gia vào hệ thống. Do đó, đăng ký tham Bigbuy24h trong giai đoạn này các đối tác và khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích. Cụ thể, các doanh nghiệp, nhà cung cấp hàng hóa khi tham gia Bigbuy24h sẽ được miễn phí mở gian hàng và kết nối bán hàng trực tuyến trong cộng đồng với hàng triệu thành viên của Bigbuy24h. Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận. Các nhà phân phối cũng sẽ có thêm nhiều khách hàng, nhất là khách hàng trung thành. Đồng thời, các nhà phân phối cũng sẽ được miễn phí đào tạo quản lý bán hàng bởi Bigbuy24h.

Bigbuy24h cũng cam kết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có.

Trong thời gian sớm nhất, Bigbuy24h sẽ mở chuỗi các siêu thị Bigbuy24h với qui mô 10.000m2 tại các thành phố lớn nhằm quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho hệ thống Bigbuy24h vừa là nơi trung chuyển hàng hoá để cung cấp đến tay người dùng trong thời gian nhanh nhất.

Tại buổi lễ này, cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp,đối tác của Bigbuy24h: Công ty Cổ phần Xây dựng – Thương mại Sao Phương Nam; Bảo hiểm Viễn Đông; Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors (VM MOTORS); Công ty tài chính Shinbank…

Với các giao dịch mua bán qua Bigbuy24h, khách hàng sẽ có được nhiều lợi ích thiết thực. Đặc biệt, trong việc mua xe tải của hệ thống Vĩnh Phát Motors và Sao Phương Nam, khách hàng có thể được hoàn tiền lên đến hàng trăm triệu đồng và sở hữu một chiếc xe tải với chi phí thấp nhất (có thể từ 0 đồng). Các hợp đồng giao dịch này được hỗ trợ bởi hệ thống tài chính Shinbank và Bảo hiểm Viễn Đông.

Nhân sự kiện Lễ ra mắt văn phòng đại diện 5 sàn TMĐT Bigbuy24h TP Hồ Chí Minh; Bigbuy24h tặng nhiều phần quà hấp dẫn thông qua việc tặng điểm và miễn phí mở gian hàng giới thiệu sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp.

Khách hàng khu vực TP. Hà Nội có thể tải app Bigbuy24h trên CH Play và IOS.

Viết Sáng

Bạn đang đọc bài viết "Bigbuy24h – Ra mắt thêm 11 văn phòng đại diện trong tháng 12" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh