shunshine group

Bình Thuận: Khẩn trương truy tìm xe tải liên quan đến vụ tai nạn chết người

26/05/2022 00:18

Sáng ngày 25/5, Công an huyện Hàm Thuận Nam đang trích xuất dữ liệu camera ở gần khu vực xảy ra tai nạn để truy tìm chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn chết người.

Thông tin ban đầu trước đó, vào khoảng 21h20 phút ngày 24/5, tại km1712+400 trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, ông Lê Đình D điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 86B4-262.26 chở theo sau bà Ngô Mỹ Â, SN 1979, ngụ, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam đi hướng Bắc-Nam.

Khi đến địa điểm đoạn qua xã Hàm Mỹ, xe máy đã cán qua một khúc gỗ to trên đường khiến ông D bị lạc tay lái chao đảo xe nên bà Â té xuống đường và lúc này phía sau có chiếc xe tải chạy cùng chiều đã va chạm với bà Â.

Vụ va chạm đã khiến bà Â tử vong tại chỗ, ông Duy bị thương nhẹ.Theo những người gần đó chứng kiến vụ việc thì sau khi xảy ra va chạm với bà Â thì chiếc xe tải có phần đầu màu vàng đã tông bà Â và bỏ chạy, không dừng lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Thuận: Khẩn trương truy tìm xe tải liên quan đến vụ tai nạn chết người" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh