shunshine group

Cảnh sát giao thông mang Tết thiếu nhi đến với trẻ ở bệnh viện

01/06/2023 00:21

30 phần quà đến với các em nhỏ bị chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo cùng lời động viên các bệnh nhi nhanh khỏi bệnh.

Ngày 31/5, Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, Trạm CSGT Hòa Hải, Phòng CSGT, Công an Tp.Đà Nẵng, đã trao 30 phần quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

Trung tá Phan Quang Pháp, Trạm trưởng Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải cho biết, để góp phần giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết thiếu nhi trọn vẹn, Trạm đã tổ chức vận động, quyên góp, thăm hỏi và trao quà cho 30 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

Đây là các em nhỏ mang chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Sự kiện - Cảnh sát giao thông mang Tết thiếu nhi đến với trẻ ở bệnh viện

Trạm CSGT Hòa Hải tặng quà bệnh nhi tại bệnh viện  Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

“Hoạt động tặng quà tại bệnh viện nhằm tạo cho các em bệnh nhi có được niềm vui nho nhỏ trong ngày tết thiếu nhi. Đây cũng là lời động viên các em sớm khỏi bệnh để về với gia đình”, Trung tá Pháp chia sẻ.

Được biết, đây là một trong những hoạt động tình nguyện nhằm phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến của lực lượng CSGT và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông Tp.Đà Nẵng nói riêng và Công an Tp.Đà Nẵng nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "Cảnh sát giao thông mang Tết thiếu nhi đến với trẻ ở bệnh viện" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh