shunshine group

Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng

03/12/2021 09:32

Một cây hoa giấy trồng trước cổng nhà được chủ nhân "hét" giá 7 tỷ đồng khiến nhiều người sửng sốt, nhưng ai nhìn thấy cây cũng phải công nhận nó đẹp độc đáo.

Hoa giấy là một giống cây nở hoa rất đẹp cũng như có nhiều ý nghĩa tích cực về mặt phong thủy. Bởi vậy, hiện nay nhiều gia đình lựa chọn trồng làm cây cảnh trang trí tại cổng hay hiên nhà. Mặc dù giá thành loại cây này khá phải chăng, tuy nhiên cũng có không ít những cây hoa giấy có giá lên đến hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ vì mức độ độc lạ và quý hiếm của chúng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, mới đây đoạn clip cây hoa giấy độc lạ “giá chát” lên đến 7 tỷ thu hút sự chú ý của những người yêu cây cảnh cũng như cư dân mạng.

Xã hội - Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng

Hình ảnh giàn hoa giấy uốn lượn từ cổng tới tầng 2 được cho là có giá trị 7 tỷ đồng.

Đoạn clip ngắn nhưng chúng ta đều có thể thấy cây hoa giấy này có phần thân uốn lượn rất đẹp mắt, ngọn cây mọc leo lên phần mái nhà, ước chừng hàng chục mét tạo nên dải hoa nở dài hồng rực cả khoảng sân.

Xã hội - Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng (Hình 2).

Đáng chú ý, xuất hiện giọng một người phụ nữ được cho là chủ nhân cây hoa giấy chia sẻ: "Hiện nay, cái cây này cũng đang trong tầm nhìn của nhiều người rồi. Nếu bán thì phải 7 tỷ chị mới bán".

Khi được hỏi lại thật hay đùa thì người phụ nữ liền khẳng định: "Thật, rất là thật". Như vậy, sở dĩ cây hoa giấy có giá khủng như vậy là do hiện nay có khá nhiều người đang để mắt tới nó.

Xã hội - Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng (Hình 3).

Cây hoa giấy này có phần thân uốn lượn vô cùng đặc biệt, hoa nở thành từng chùm. Ảnh chụp màn hình.

Trên thực tế, trong giới chơi cây cảnh không ít những cây hoa giấy dáng thế độc lạ có giá tiền tỷ. Trước đó, báo Dân Việt đã từng có bài về cây hoa giấy “vạn hoa lầu” nằm trong khuôn viên vườn cây di sản của anh Phan Văn Toàn (Toàn đôla) ở Tp.Việt Trì, Phú Thọ. 

Xã hội - Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng (Hình 4).

Đã có rất nhiều vị khách đến thăm vườn cây di sản duy nhất ở Việt Nam của đại gia Toàn đôla đều phải ngước nhìn cây hoa giấy bởi họ chưa bao giờ nhìn thấy cây hoa giấy “khủng” như vậy.

Không phải cứ có tiền là mua được cây cảnh đẹp, để sở hữu được “vạn lầu hoa” này đại gia Toàn đôla đã mất nhiều năm thuyết phục chủ nhân cũ của cây hoa giấy nhượng lại cho mình.

Sau khi sở hữu được cây dáng thế đẹp, nhiều đại gia chơi cây cảnh tìm đến chiêm ngưỡng cây hoa giấy độc nhất vô nhị này và mong muốn được sở hữu cây nhưng ông Toàn đôla quyết không bán chỉ để ở vườn chơi.

Xã hội - Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng (Hình 5).

Cây hoa giấy 2,8 tỷ này có chiều cao khoảng 7m, hoành gốc khoảng 170cm, tán rộng 6m. Sau nhiều năm tạo tác các cành đan xen vào nhau tạo thành một khối nhìn như một cái lầu và cho ra màu hoa tím nhẹ nhàng.

Hoa giấy được xem là cây hoa dương tính, loại cây đại phát lộc, do đó hiện nay rất được người chơi ưa chuộng. Loài cây này rất khỏe, có thể sống và phát triển trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Không chỉ “dễ tính”, hoa giấy còn sở hữu những màu sắc rất đẹp, hơn 20 sắc màu khác nhau, nhưng được ưa chuộng nhất là màu tím hồng, xác pháo, màu trắng và màu vàng.

Trúc Chi t/h

Bạn đang đọc bài viết "Cây hoa giấy dáng dị được chủ nhân “hét” giá 7 tỷ đồng" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh