shunshine group

Chuyện “nghề chọn người” của chàng trai 9X làm Trưởng phòng kinh doanh tại HT Holdings

31/08/2022 11:12

Anh Lò Xuân Trường (26 tuổi) từng là sinh viên ngành dược và trải qua nhiều nghề khác nhau nhưng anh lại bén duyên với nghề môi giới bất động sản. Hành trình đó chứa đầy ước mơ, hoài bão và quyết tâm của chàng trai trẻ khát khao thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp.

anh1-1661917167.jpg

Môi giới bất động sản là đích đến của sự nghiệp

Nhờ tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản (BĐS), nhu cầu mua bán, đầu tư tăng cao làm cho công việc môi giới BĐS trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Song, không phải ai cũng dễ dàng gặt hái thành công. Với anh Lò Xuân Trường – Trưởng phòng kinh doanh của doanh nghiệp BĐS HT Holdings, anh cũng có một chặng đường dài nhiều thử thách để khẳng định vị trí của mình trong nghề.

Tốt nghiệp THPT, anh Trường theo học ngành dược tại một trường đại học. Sau khi ra trường, anh đã thử sức với rất nhiều nghề và cuối cùng anh quyết định chọn nghề môi giới BĐS trở thành sự nghiệp của mình. Anh nhận thấy đây là một nghề khó nhưng bù lại ngành nghề này cũng cho mình rất nhiều cơ hội.
Anh Trường tích cực học hỏi kiến thức, thay đổi và trau dồi kỹ năng, thời điểm đầu tuy chưa có thành quả to lớn nhưng anh tin rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn và luôn kiên trì theo đuổi đam mê. Cách đây 3 năm, anh Trường có cơ duyên gặp gỡ và làm việc tại HT Holdings, từ đây, anh Trường cũng có cơ hội cùng đội ngũ của HT Holdings xây dựng và phát triển một doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS.

Vượt qua trở ngại để khẳng định bản thân

Thời điểm khó khăn nhất mà Trường từng trải qua là thời 8 tháng đầu đi làm không chốt được dự án nào. Nhưng bản thân anh Trường chưa nghĩ sẽ từ bỏ bởi anh biết rằng con đường đi đến thành công không bao giờ dễ dàng, mục tiêu càng lớn thì con đường càng dài. Anh Trường dành thời gian không ngừng tập trung học hỏi các kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Anh tìm kiếm khách hàng ở nhiều nơi trên các nền tảng online và offline, vừa mở rộng mối quan hệ vừa trau dồi kỹ năng bán hàng.

anh2-1661917638.jpg

Nhờ tinh thần không lùi bước trước khó khăn, anh Lò Xuân Trường đã có thành công với 4 giao dịch hàng tỷ đồng chỉ sau một lần gặp mặt khách hàng tư vấn. Đối với anh may mắn không tự nhiên đến mà đây là kết quả của một quá trình dài nỗ lực. Sau đó, anh Lò Xuân Trường càng khẳng định được khả năng bản thân trong nghề bằng việc liên tục chốt thành công nhiều dự án tiềm năng. Hiện nay, Anh Lò Xuân Trường trở thành một trong những Trưởng phòng kinh doanh trẻ tuổi, tài năng nhất của doanh nghiệp HT Holdings, dẫn dắt đội nhóm với hơn 30 nhân sự cùng nhau phát triển.
Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Anh Trường trở thành nòng cốt chính hỗ trợ HT Holdings đào tạo và truyền đạt kiến thức cũng như năng lượng tích cực cho toàn bộ nhân sự trong công ty, cũng như là cánh tay phải đắc lực của ban lãnh đạo công ty.

anh3-1661917808.jpg

Nói về HT Holdings, anh Trường cho biết, môi trường làm việc của HT Holdings đề cao tinh thần đoàn kết, dù mỗi người có mục tiêu khác nhưng đều cùng nhau xây dựng công ty uy tín và ngày càng lớn mạnh. Các lãnh đạo là người có kinh nghiệm, nhiệt tình hướng dẫn nhân viên, đồng thời luôn tạo điều kiện để mọi người phát triển. Làm việc tại HT Holdings, mọi người sẽ được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc. Vì vậy, đây là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn yêu thích và mong muốn theo đuổi nghề môi giới BĐS.

anh4-1661917852.jpg

Chia sẻ về trải nghiệm với nghề môi giới BĐS, anh Lò Xuân Trường cho rằng, ở môi trường BĐS, tôi có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội, những người mà tôi ngưỡng mộ. Từ đó, tôi vừa đi làm nhưng cũng vừa học hỏi, tích lũy cho bản thân nhiều điều bổ ích cho công việc và cuộc sống.

Một số người nghĩ rằng làm môi giới chỉ cần ăn mặc chỉn chu, đi nhiều nơi gặp gỡ và thuyết phục người có tiền mua nhà để có thu nhập hàng trăm triệu. Nhưng thực tế những người càng có tiền người ta càng có tri thức và biết cách nhìn người đối diện. Họ có thể lắng nghe bạn nhưng họ có tin tưởng để làm việc với bạn hay không là chuyện khác. Con đường thành công của môi giới BĐS chính là sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ, đặt sự chân thành, trung thực lên hàng đầu thì mới phát triển bền vững được với nghề”, anh Trường chia sẻ thêm.

 

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Chuyện “nghề chọn người” của chàng trai 9X làm Trưởng phòng kinh doanh tại HT Holdings" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh