shunshine group

Côn đồ ngang nhiên xông vào nhà đánh người và liên tục nhắn tin đe dọa

23/04/2020 15:35

Giữa đêm khuya, gia đình bà Trần Thị Nhớ thuộc xã Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa bất ngờ bị nhóm người lạ mặt ngang nhiên xông vào nhà gây sự và đánh người, sau đó còn liên tục nhắn tin đe dọa.

Theo đơn kêu cứu của bà Trần Thị Nhớ (sinh năm 1975, thường trú thôn Quảng Hội xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) , vào khoảng 23h ngày 13-08-2019, cả gia đình bà Nhớ đang sinh hoạt thì bất ngờ bị nhóm người lạ mặt, xăm trổ xông vào nhà, gây sự và đánh chồng của bà Nhớ tới tấp, vì quá hoảng sợ bà Nhớ đã la to lên để kêu cứu và chạy thoát thân ra ngoài.

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của gia đình 

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của gia đình 

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của gia đình 
 

Phía bên phải màn hình là người nhà trong gia đình bà Nhớ, bên trái là nhóm người xông vào nhà

“sự việc này quá nguy hiểm cho gia đình tôi và bọn côn đồ này quá coi thường pháp luật. Trong thời gian qua, tôi rất lo lắng cho sự an toàn của gia đình mình khi liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa”, bà Nhớ cho biết.

Cụ thể, bà Nhớ cho biết trong nhóm này có một người tên Hiếu (ngụ thôn Quảng Hội 2, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa) liên tục có những tin nhắn đe dọa đến tính mạng đến gia đình bà Nhớ.

Theo bà Nhớ, một người trong nhóm xông vào nhà hành hung chồng bà, tên là Hiếu (ngụ thôn Quảng Hội 2, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa)

 

Người này liên tục nhắn tin đe dọa với lời lẽ  sặc mùi bạo lực

Bà Nhớ cho biết là đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng huyện Vạn Ninh. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Hy vọng các cơ quan chức năng tại địa phương nhanh chóng vào cuộc để làm rõ thực hư, nghiêm trị những hành vi lộng hành, xem thường pháp luật.

 

T.N
Bạn đang đọc bài viết "Côn đồ ngang nhiên xông vào nhà đánh người và liên tục nhắn tin đe dọa" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh