shunshine group

Đôi bạn thân Công Phượng, Đông Triều hùn vốn mở nhà hàng Xứ Quảng tại TP HCM

09/06/2020 11:18

Quyết định chọn Sài Gòn làm chốn dừng chân. Đôi bạn thân của học viện bóng đá Hoàng anh Gia Lai, Công Phượng và Đông Triều chính thức bắt tay, mở chuỗi quán ăn kết hợp với thương hiệu cà phê Ông Bầu, mang tên ĐT5 đã được khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 79 Bạch Đằng Tân Bình

   Sáng 7-6, hai cầu thủ Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Công Phượng đã cùng nhau khai trương quán ăn nhỏ chuyên về ẩm thực Quảng Nam mang tên Bánh tráng thịt heo ĐT5 tại số 79 Bạch Đằng, Tân Bình, TP HCM. Đây là cửa hàng đầu tiên trong chuổi nhà hàng- quán ăn mà bộ đôi dự tính sẽ triển khai trong thời gian tiếp theo.

Sự kết hợp trong dự án kinh doanh lần này của bộ đôi ,được sự hỗ trợ từ ba ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL), Võ Quốc Thắng (ĐTLA) và Trần Thanh Hải (NutiFood). Nên hệ thống quán mang thương hiệu ĐT5 sẽ kinh doanh thêm cả thức uống là cà phê Ông Bầu theo mô hình take - away ngay trong khuôn viên của nhà hàng là một sự kết hợp khá độc đáo.

Ngay từ sáng sớm, hàng chục người hâm mộ đã đến xếp hàng với hy vọng được chụp ảnh, xin chữ kí và giao lưu cùng hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG. Hiện tại, Đông Triều đang khoác áo Becamex Bình Dương, còn Công Phượng đầu quân cho CLB TP HCM ở mùa giải 2020. Chính vì vậy mà việc cả hai cầu thủ được người hâm mộ yêu mến này kết hợp với nhau để kinh doanh, đồng thời chính thức chọn Sài Gòn là điểm dừng chân đã tạo được sự chú ý lớn.

Theo chủ tịch Công ty NutiFood Trần Thanh Hải, mục tiêu của chuỗi cà phê Ông Bầu là phấn đấu đạt mốc 10.000 điểm. Ông Hải nói: "Nói là 10.000 điểm bởi chỉ với một hệ thống đủ lớn, đủ rộng thì mới có thể thực hiện và lan tỏa mục tiêu đưa cà phê thật, cà phê không độn đến với người tiêu dùng nhiều nhất, nhanh nhất. Tôi rất vui khi có thể hỗ trợ cho Đông Triều và Công Phượng bán thêm cà phê Ông Bầu ở địa điểm rất thuận lợi về giao thông như thế này".

Nhiều bạn trẻ tới chúc mừng ngày khai trương nhà hàng của cặp đôi cầu thủ.

Công Phượng chia sẽ khi được fan hâm mộ vây kín đến để ủng hộ cho quán ăn của bộ đôi: "Tôi và Đông Triều làm rất kĩ về kinh phí dự trù, điểm hòa vốn... Tôi xin phép không nói sâu hơn vì chuyện tiền bạc cũng hơi tế nhị. Về phần vốn đều là thu nhập từ bóng đá của Phượng và Triều. Không ảnh hưởng gì đến gia đình và cũng để gia đình yên tâm. Hiện tại sức khỏe của bố mẹ là quan trọng nhất nên chúng tôi cũng không muốn bố mẹ phải suy nghĩ nhiều. Hai anh em sẽ cố gắng tự phát triển các dự án riêng".

Công Phượng cũng khẳng định: "Việc kinh doanh đã có quản lí riêng và cũng là người nhà, tôi chỉ đứng ở sau để điều hành. Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá". Nhân việc Công Phượng vừa tổ chức lễ đám hỏi với bạn gái Viên Minh, có câu hỏi vì sao anh không đưa "vợ tương lai" đến chung vui lễ khai trương. Công Phượng bẽn lẽn: "Bạn ấy có việc rồi".

Công Phượng và Đông Triều tặng mũ, áo để tri ân khách hàng

Đông Triều cũng chia sẽ thêm: phần hùn vốn làm ăn, cả 2 sẽ dự định trong năm nay sẽ mở khoản 5 chi nhánh. Nếu thu nhập của chi nhánh đầu tiên tốt thì việc nhân rộng sẽ nhanh hơn, còn nếu không thì hai an hem lại phải cày them để bù chi phí vào và cung nhau xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

 

Nhật Nam
Bạn đang đọc bài viết "Đôi bạn thân Công Phượng, Đông Triều hùn vốn mở nhà hàng Xứ Quảng tại TP HCM" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh