shunshine group

Fairfield by Marriot ra mắt khách sạn hạng sang ở Bình Dương

06/09/2021 11:49

Ngày 12/7, Fairfield by Marriott - một trong 30 thương hiệu hàng đầu của Marriott Bonvoy - công bố khai trương khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong.

Nằm tại tỉnh Bình Dương với thiết kế tập trung vào sự ấm cúng và giản dị, Fairfield by Marriott gồm 181 phòng, cung cấp những dịch vụ tuyệt vời cùng lòng hiếu khách nồng hậu. Khách sạn đã sẵn sàng trở thành điểm hẹn đáng tin cậy của du khách khi đến với thành phố công nghiệp mới ở miền Nam Việt Nam.

Ông Rajeev Menon, Chủ tịch của Marriott International khu vực châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc), cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu Fairfield by Marriott đến Việt Nam cùng với sự kiện ra mắt Fairfield by Marriott South Binh Duong. Sự kiện đánh dấu sự gia nhập của thương hiệu Marriott Bonvoy thứ năm vào thị trường đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam".

"Điều này là minh chứng cho việc chúng tôi đang tập trung mang đến một danh mục đầu tư đa dạng cho các loại hình du lịch khác nhau. Chúng tôi mong muốn mở rộng hoạt động của mình trên khắp Việt Nam, nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách” - ông Menon nhấn mạnh.

Marriott anh 1

Fairfield by Marriott Binh Duong nằm tại trung tâm Bình Dương.

Tọa lạc tại một trong những khu kinh doanh lớn nhất của tỉnh và có gần 70 nhà máy quốc tế, Fairfield by Marriott Binh Duong là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân trong nước và quốc tế. Từ đây, những du khách muốn khám phá thành phố mới có thể dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch sân golf Sông Bé, khu du lịch Đại Nam và chùa Hội Khánh. Khách sạn cách TP.HCM 45 phút và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe.

Bà Jennie Toh, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và quản lý thương hiệu khu vực châu Á -Thái Bình Dương của Marriott International, chia sẻ: “Fairfield by Marriott cam kết khách hàng có thể tin tưởng vào 'Lời hứa của Fairfield', từ mức độ dịch vụ của khách sạn đến nơi ở. Nếu khách không hài lòng, Fairfield sẵn sàng tiếp thu sửa đổi và làm tốt hơn. Với sự kiện khai trương này, chúng tôi rất vui mừng mang niềm hiếu khách nồng hậu của Fairfield tới du khách tại Việt Nam”.

Marriott anh 2

Fairfield by Marriott South Binh Duong có 181 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với khu vực làm việc và nghỉ ngơi riêng biệt.

Các không gian chung của khách sạn mang nét "tĩnh lặng hiện đại" của thương hiệu Fairfield by Marriott, với cách bố trí thông thoáng, không gian đa chức năng và đón ánh sáng tự nhiên.

Khách sạn sở hữu hai nhà hàng và quầy bar đặc trưng. Trong đó, nhà hàng Oryzza phục vụ cả ngày, mang đến những món địa phương của Việt Nam và món ăn cổ điển phương Tây, phục vụ bữa sáng buffet quốc tế và thực đơn gọi món gồm các món ăn châu Á cho bữa trưa, bữa tối. Những thực khách muốn thư giãn sau một ngày dài có thể thưởng thức cocktail bên hồ bơi tại The Pool Bar.

Khách sạn này cũng sở hữu không gian chức năng rộng 120 m2, thích hợp tổ chức các cuộc họp, hội nghị và sự kiện.

Khách lưu trú còn có cơ hội sử dụng các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời và quầy bar bên hồ bơi ngoài trời, hay tập luyện tại trung tâm thể dục thể thao 24/7 (mở cửa tùy quy định phòng chống dịch bệnh thực tế địa phương). Ngoài ra, du khách có thể mua sắm nhu yếu phẩm tại The Market - cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/7 trong khách sạn.

Marriott anh 3

Sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi, khách sạn mang đến trải nghiệm thư thái trong chuyến du lịch, công tác.

Ông Sherman Almeida, Quản lý khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong, khẳng định Fairfield by Marriott là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một giấc ngủ yên bình, những bữa ăn bổ dưỡng và dịch vụ thân thiện. Không chỉ là lựa chọn sáng giá cho doanh nhân, khách sạn còn là cầu nối du khách và địa phương thông qua khuyến khích khám phá văn hóa, ẩm thực và thiên nhiên của miền Nam Việt Nam.

"Với lòng hiếu khách, không gian cao cấp và dịch vụ tiện nghi, chúng tôi mong muốn chào đón khách doanh nhân cũng như khách du lịch khắp thế giới”, ông Sherman Almeida nhấn mạnh.

Sở hữu hơn 1.150 khách sạn tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, khách sạn Fairfield góp mặt trong chương trình du lịch toàn cầu Marriott Bonvoy của Tập đoàn Marriott International. Chương trình cung cấp cho hội viên thông tin về các thương hiệu khách sạn nổi tiếng, những trải nghiệm độc quyền tại Marriott Bonvoy Moments, cùng hàng loạt ưu đãi gồm đêm nghỉ miễn phí và chứng nhận Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc cập nhật thêm thông tin về chương trình, độc giả truy cập MarriottBonvoy.com. Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, độc giả truy cập Fairfield.marriott.com.

Bạn đang đọc bài viết "Fairfield by Marriot ra mắt khách sạn hạng sang ở Bình Dương" tại chuyên mục Khám phá. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh