shunshine group

Ford trang bị công nghệ an toàn như dòng SUV cho xe Transit mới

31/12/2021 11:19

Ford Transit mới sở hữu hàng loạt tiện ích và cải tiến, như màn hình cảm ứng LCD 10 inch, cửa trượt rộng hơn, động cơ turbo-diesel 2.2L mới, hệ thống cân bằng điện tử 9.1, điều khiển hành trình…

Ford trang bị công nghệ an toàn như dòng SUV cho xe Transit mới - 1

Ford Transit cải tiến thiết kế dựa trên những nghiên cứu trải nghiệm thực tế.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một ưu thế đặc biệt của Ford Transit mới, nhờ việc sử dụng động cơ turbo-diesel 2.2L hoàn toàn mới, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo ra công suất lên tới 136 mã lực. 

Bên cạnh đó, Transit là dòng xe thương mại đầu tiên được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 mới nhất của Ford, tương đương với công nghệ đang dùng trên các dòng xe SUV hạng trung Everest hay những dòng xe SUV khác như EcoSport, giúp nâng mức độ an toàn.

Ford trang bị công nghệ an toàn như dòng SUV cho xe Transit mới - 2

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) phiên bản 9.1 trên Ford Transit Mới tương đương với công nghệ đang dùng trên các dòng xe SUV hạng trung Everest hay những dòng xe SUV khác như EcoSport.

Transit mới cũng là mẫu xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control) cũng sẽ giúp người lái tự động duy trì các cài đặt về tốc độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các cung đường dài.

Ford trang bị công nghệ an toàn như dòng SUV cho xe Transit mới - 3

Ford Transit thế hệ mới có một số thay đổi về diện mạo.

Phần lưới tản nhiệt cùng đèn sương mù và đèn pha Halogen Projector trang bị dải đèn LED ban ngày, trong khi đèn đuôi xe kéo dài cũng mang lại tổng thể hài hòa và hiện đại cho thiết kế mới của xe.

Một cải tiến đáng mong đợi của Ford Transit chính là trang bị cửa trượt mở rộng, tạo không gian lên xuống xe thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

Nhật Minh

Ảnh: Ford

Bạn đang đọc bài viết "Ford trang bị công nghệ an toàn như dòng SUV cho xe Transit mới" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh