shunshine group

Hà Tĩnh: Không cắt điện đảm bảo tốt cho kỳ thi vào lớp 10

06/06/2023 12:10

Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa chỉ đạo ngành điện lực không cắt điện nhằm phục vụ tốt cho các em học sinh bước vào kỳ thi lớp 10 một cách tốt nhất.

Hôm nay (6/6), gần 17.000 thí sinh Hà Tĩnh có mặt tại 36 điểm thi, chính thức bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2023 - 2024.

Tại 36 điểm thi, Ban Chỉ đạo kỳ thi đã bố trí 722 phòng thi với đầy đủ cơ sở vật chất, các trang thiết bị, đồng thời triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi. Các ngành liên quan và các địa phương đã phát huy tốt đa tinh thần trách nhiệm, bố trí lực lượng, tập trung mọi điều kiện tốt nhất đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Dân sinh - Hà Tĩnh: Không cắt điện đảm bảo tốt cho kỳ thi vào lớp 10

Các sĩ tử tại điểm thi trường THPT Hương Sơn.

Đặc biệt , để đảm bảo tốt cho kỳ thi Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có ý kiến truyền đạt tới ngành điện lực và chính quyền địa phương các huyện, thành, thị: "Nếu căng thẳng quá tải thì cắt đèn đường, bóng trang trí, hạn chế điều hòa để đảm bảo không cắt điện nhằm phục vụ các cháu bước vào kỳ thi một cách tốt nhất".

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Không cắt điện đảm bảo tốt cho kỳ thi vào lớp 10" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh