shunshine group

Hòn đảo tư nhân giá chỉ hơn 300.000 USD ở Mỹ

07/07/2022 08:06

Một hòn đảo tư nhân tại Mỹ được rao bán với giá chỉ 339.000 USD. Nhưng chủ sở hữu yêu cầu khách mua phải gìn giữ sự hoang sơ của hòn đảo.

Dao tu nhan o My anh 1

Theo Business Insider, Ducks Ledges - một hòn đảo tư nhân chỉ cách bờ biển Maine (Mỹ) 10 phút đi thuyền - đang được rao bán với mức giá 339.000 USD. Ảnh: Google Maps.

Dao tu nhan o My anh 2

Nói với Business Insider, ông Billy Milliken - chủ sở hữu của đảo tư nhân - cho rằng hòn đảo sẽ mang tới những trải nghiệm độc đáo cho chủ sở hữu mới. Nhưng để đủ điều kiện trở thành chủ sở hữu mới, ông Miliken cho biết người mua tiềm năng phải ở lại hòn đảo một đêm. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 3

Du khách đến hòn đảo sẽ được sống trong một ngôi nhà rộng 50 m2 với tầm nhìn ra biển. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 4

Căn nhà có chỗ ngủ cho tối đa 4 người. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 5

Ngôi nhà chỉ nằm cách mép nước khoảng 6 m, nhưng ông Milliken cho biết lũ lụt sẽ không ảnh hưởng tới căn nhà. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 6

Chủ sở hữu của căn nhà thường đến đây ở vào mùa hè. Ông thấy như trở thành một phần của đại dương khi sống trên hòn đảo. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 7

Khi mua lại hòn đảo, chủ sở hữu mới sẽ không được hưởng những tiện nghi như nước sinh hoạt và máy sưởi. Nhà vệ sinh nằm bên ngoài, cách căn nhà không xa. Ông Milliken thừa nhận sẽ rất khó để sống tại đây quanh năm. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 8

Nhưng theo ông Milliken, điều ông thích nhất ở hòn đảo là sự hoang sơ. Tôm hùm, hải cẩu, chim biển và đại bàng thường xuyên xuất hiện quanh đảo. Ảnh: Dean Tyler photography.

Dao tu nhan o My anh 9

Để gìn giữ sự hoang sơ của hòn đảo, ông Milliken cho biết chỉ bán cho những người có chung quan điểm. Với yêu cầu phải ở lại một đêm trên đảo, ông muốn các khách hàng tiềm năng có thể cảm nhận cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, nhưng vẫn hiểu được những điều kỳ lạ trên đảo. Ảnh: Dean Tyler photography.

Bạn đang đọc bài viết "Hòn đảo tư nhân giá chỉ hơn 300.000 USD ở Mỹ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh