shunshine group

Huế: Tìm kiếm tung tích 1 người dân bị nước lũ cuốn mất tích

02/12/2022 20:03

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang tích cực tìm kiếm tung tích của một người dân trên địa bàn không may bị nước lũ cuốn mất tích khi đi qua cánh đồng.

Ngày 2/12, ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, tìm kiếm một người dân trên địa bàn bị lũ cuốn mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 cùng ngày, lực lượng Công an huyện Phú Lộc nhận được thông tin về việc có 1 người dân điều khiển xe máy đi qua cánh đồng Bầu Lát thuộc địa phận thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc thì không may bị nước lũ cuốn mất tích.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai phương tiện đến hiện trường để tiến hành công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

"Danh tính của người mất tích đang được lực lượng chức năng xác minh, nhưng qua thông tin ban đầu, có thể người mất tích nói trên ở xã Lộc Trì", Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc thông tin thêm.

Dân sinh - Huế: Tìm kiếm tung tích 1 người dân bị nước lũ cuốn mất tích

Lực lượng chức năng hướng dẫn, kiên quyết không cho các phương tiện lưu thông qua đoạn ngập sâu.

Trong khi đó, trước diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết, gây ngập lụt cục bộ trên nhiều tuyến đường, làm ắch tắc giao thông. Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp Công an huyện Phú Lộc nhanh chóng triển khai lực lượng điều hoà, hướng dẫn giao thông; đồng thời về vùng xung yếu giúp đỡ người dân.

Theo đó, tại km 867, đoạn qua QL1A do mưa lớn, nước đã ngập sâu, có đoạn ngập 1,5m, lực lượng Cảnh sát giao thông triển khai lực lượng điều hoà, hướng dẫn, kiên quyết không cho các phương tiện lưu thông qua đoạn ngập sâu. Đồng thời, công an các đơn vị, địa phương bố trí lực lượng 24/24h hướng dẫn các phương tiện đi từ phía Bắc vào lưu thông theo hướng cao tốc La Sơn - Tuý Loan.

Ngoài ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế chỉ đạo các đơn vị triển khai lực lượng kiểm tra, chốt chặn các tuyến đường có nguy cơ sạt lỡ, nước ngập đảm bảo an toàn cho người dân và các phương tiện qua lại. Bên cạnh đó, lực lượng công an các đơn vị liên tục tuyên truyền cho các lái xe hạn chế lưu thông, nên dừng nghỉ lại các quán cơm trên đường tránh Huế; phối hợp Công an Đà Nẵng hướng dẫn các phương tiện đi lại trên tuyến cao tốc để đảm bảo an toàn.

Bạn đang đọc bài viết "Huế: Tìm kiếm tung tích 1 người dân bị nước lũ cuốn mất tích" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh