shunshine group

iPhone 15 Pro Max có viền màn hình 1,55 mm

22/03/2023 09:02

Phần viền màn hình trên iPhone 15 Pro Max được cho là chỉ mỏng 1,55 mm, mức nhỏ nhất trên smartphone từng được sản xuất.

Theo Ice Universe, tài khoản Twitter từng đăng nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple, viền màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ mỏng hơn mức 1,81 mm trên của Xiaomi 13.

Máy có cạnh bo cong tương tự Apple Watch, chiều ngang nhỏ hơn nhưng dày hơn thế hệ trước. Cụm camera sau ít lồi hơn nhờ ống kính tiềm vọng, trong khi cảm biến Lidar mới của Sony giúp tiêu thụ ít điện năng và cải thiện khả năng chụp đêm, lấy nét.

Thiết kế nút âm lượng và nút bấm chế độ âm thanh mới trên iPhone. Ảnh: ShrimpApplePro

Thiết kế nút âm lượng và nút bấm chế độ âm thanh mới trên iPhone. Ảnh: ShrimpApplePro

Trong khi đó, tài khoản ShrimpApplePro đăng ảnh CAD cho thấy iPhone 15 dòng Pro sẽ sử dụng một nút âm lượng duy nhất. Công tắc gạt chế độ âm thanh, xuất hiện từ iPhone 2007, sẽ chuyển sang dạng nút bấm để bật hoặc tắt chuông.

Kể từ iPhone 11, mỗi lần công bố smartphone thế hệ mới, bên cạnh các màu cơ bản và quen thuộc, Apple thường giới thiệu một phiên bản màu riêng, như xanh dương trên 13 Pro hay màu tím trên 14 Pro. Theo 9to5Mac, Apple dự định thêm phiên bản đỏ tối Burgundy cho 15 Pro năm nay.

iPhone 15 Pro Max với màu sắc mới đỏ Burgundy. Ảnh: Macrumors.

iPhone 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ Burgundy. Ảnh: Macrumors

Apple sẽ trang bị chip Bionic A17 trên tiến trình 3 nm cho iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Chip này được cho là có nhiều cải tiến, như tăng 15% hiệu suất, giảm 30% mức tiêu thụ điện so với A16. Trong khi đó, hãng TrendForce cho biết máy được trang bị RAM 8 GB, tăng từ 6 GB trên 14 Pro. Đây cũng sẽ là thế hệ điện thoại Apple đầu tiên sử dụng cổng USB-C thay cho Lightning.

Apple thường công bố điện thoại thế hệ mới vào tháng 9. Tuy nhiên, phụ thuộc vào chuỗi cung ứng, các model có thể được bán ra cùng lúc hoặc cách nhau vài tuần.

Huy Đức

Bạn đang đọc bài viết "iPhone 15 Pro Max có viền màn hình 1,55 mm" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh