shunshine group

Khách hàng hài lòng với tính năng chăm sóc khách hàng online của BEST Express

09/06/2022 12:12

Với định hướng lấy công nghệ làm nên tảng hoạt động, BEST Express đang có những bước phát triển vững chắc và đúng hướng, từ việc ứng dụng công nghệ tự động để xây dựng 30 trung tâm phân loại hàng hoá đến dùng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Từ một doanh nghiệp non trẻ, gia nhập thị trường từ năm 2019, BEST đã không ngừng phát triển và chiếm lĩnh thị phần, trở thành một trong những thương hiệu đầy triển vọng trong ngành chuyển phát nhanh tại Việt Nam

Ân Phạm – 1 người dùng trên nền tảng Shopee chia sẻ chị rất hài lòng với tính năng thông báo hành trình đơn hàng thông qua ứng dụng tin nhắn Zalo mà BEST triển khai từ tháng trước. “Mỗi tuần tôi nhận 3-5 đơn hàng từ Shopee, một số đơn hàng giao tới lúc tôi đang họp hoặc đang gặp đối tác ở ngoài công ty nên khá khó khăn để sắp xếp nhận hàng. Riêng những đơn giao bởi BEST Express, từ hơn 1 tháng nay tôi luôn được nhận thông báo từ tổng đài Zalo BEST với lịch giao cụ thể, nên dễ dàng theo dõi nhận hàng hoặc liên hệ shipper để đổi giờ giao thuận tiện.”

1-1654751384.jpg

Đại diện BEST Express cho biết “Thời điểm đầu chúng tôi nghiên cứu thị trường, lắng nghe các khách hàng, đối tác mà mình tiếp xúc, để hiểu họ mong muốn những gì. Chúng tôi hiểu rằng giữa vô vàn những lựa chọn, chỉ có những trải nghiệm tốt nhất, khác biệt nhất mới mang lại lợi thế cạnh tranh”. Với quan điểm này, BEST Express đã thực hiện hàng loạt đổi mới, bổ sung cho các nền tảng chăm sóc khách hàng online như dịch vụ thông báo thông tin đơn hàng qua nên tảng Zalo, bổ sung các tính năng thông minh cho ứng dụng cho người dùng và sắp tới là triển khai kết nối cổng thanh toán trực tuyến qua ví điện tử.

Theo chủ shop Vân Hoà tại Hà Nội chia sẻ “Tôi đã trải nghiệm nhiều dịch vụ giao hàng nhưng cuối cùng chọn đồng hành với BEST do tốc độ giao nhanh và hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo.”

Với các shop online và cả người mua hàng nhu cầu được cập nhật liên tục về trạng thái đơn hàng được nhiều người xem là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị chuyển phát nhanh. Do đó, việc đơn vị đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến… nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng là một chiến lược thông minh và đúng đắn.

2-1654751363.jpg

Đơn cử ứng dụng độc quyền của BEST được cập nhật các tính năng nâng cao mới như báo cáo tổng quan trạng thái đơn hàng trong 15 ngày gần nhất được bổ sung giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hàng hoá theo thời gian thực. Đồng thời, người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng là có thể theo dõi chi tiết tham số giá trị của đơn hàng như số tiền COD, phí thu hộ, tiền bảo hiểm, phí bảo hiểm…Ngoài ra, việc đối soát COD cho những đối tác shop online cũng được BEST cập nhật minh bạch trên ứng dụng. Đối tác lâu năm của BEST Express – shop Thuý Hà tại HCM cho biết “Chúng tôi đã được trải nghiệm những tính năng mới trên ứng dụng BEST Express và rất thích bản cập nhật lần này. Nhất là chức năng theo dõi, đối soát COD giúp shop dễ dàng theo dõi và kiểm tra dòng tiền của mình. Những người buôn bán như chúng tôi chỉ muốn tìm những đối tác kinh doanh minh bạch rõ ràng như vậy để hợp tác lâu dài”

hinh-3-1654751342.jpg

Ngoài phát triển ứng dụng riêng, việc kết nối thông tin trực tiếp đến khách hàng thông qua dịch vụ ZNS là phương án hiệu quả giúp BEST Express tăng khả năng tương tác, kết nối và truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thông qua kết nối cùng ZNS, BEST Express có thể thông tin trực tiếp đến khách hàng sử dụng dịch vụ về hành trình, trạng thái đơn hàng theo thời gian thực với nội dung chi tiết về đơn hàng như “Thông báo kế hoạch giao hàng dự kiến và thông tin shipper giao hàng”, nhờ đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với shipper để trao đổi thời gian, địa điểm giao nhận. Sau khi hoàn tất giao hàng, khách hàng sẽ nhận thông báo“Xác nhận giao hàng thành công”.

ZNS cũng cho phép khách hàng gửi tin nhắn trực tiếp về tài khoản Zalo Official của BEST Express để đánh giá dịch vụ. Ngoài thông báo gửi đến người nhận, trong trường hợp giao không thành công, ứng dụng cũng gửi tin nhắn đến người gửi về vấn đề đơn hàng đang gặp phải. Tương tác hai chiều giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận thông tin, kịp thời hỗ trợ khi cần thiết.

Bên cạnh đó, với việc ứng dụng ví điện tử, tích hợp cổng thanh toán trực tuyến, BEST Express đồng thời mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán linh hoạt và ít rủi ro khi không giao dịch tiền mặt. Đặc biệt, với việc áp dụng thanh toán qua các ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến, BEST và các đối tác của mình sẽ có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, voucher, quà tặng, …trong những dịp mua sắm lớn, giúp khách hàng, đối tác an tâm mua sắm thoải mái mà vẫn an toàn, tiện dụng.

Đại diện BEST Express chia sẻ “Công nghệ đã trở thành đòn bẩy đắc lực trợ giúp chúng tôi nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tăng cường kết nối cũng như tương tác tốt hơn với người dùng dịch vụ. Trong thời gian tới, BEST Express sẽ tiếp tục nâng cấp công nghệ tiên tiến, hỗ trợ toàn diện cho khách hàng và đối tác trên toàn quốc”

hinh-4-1654751317.jpg

 

Đức  Tân

Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng hài lòng với tính năng chăm sóc khách hàng online của BEST Express" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh