shunshine group

Khách mua xe Yamaha nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng

07/02/2023 16:03

Chương trình ưu đãi đầu năm của Yamaha áp dụng cho khách mua Exciter, Janus và Sirius, mức cao nhất 2,5 triệu đồng, áp dụng đến 31/3.

Ưu đãi lần này của Yamaha có mức áp dụng ưu đãi đăng ký tùy từng dòng xe. Mẫu xe có ưu đãi cao nhất là Exciter 155 VVA trị giá 2,5 triệu đồng. Janus được ưu đãi 1 triệu đồng và Sirius có ưu đãi 600.000 đồng.

Đại diện hãng Nhật cho biết, ưu đãi lần này được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, không bao gồm mẫu Sirius chế hòa khí phanh đĩa, vành nan hoa.

Yamaha Sirius phiên bản mới tại Việt Nam.

Yamaha Sirius phiên bản mới tại Việt Nam.

Các mẫu xe được ưu đãi lần này đều là những gương mặt chủ chốt của Yamaha tại Việt Nam. Trong đó, Exciter 155 VVA ở phân khúc xe côn tay, định hướng đến nhóm khách trẻ, ưa cảm giác vận hành thể thao. Ở phiên bản mới nhất, Exciter được nâng cấp dàn chắn trước, đĩa phanh lớn hơn và 2 piston giúp tăng 17% lực phanh so với phiên bản cũ. Đèn chiếu sáng độc lập 2 vị trí, giảm xóc cũng được nâng cấp, mặt đồng hồ LCD đa chức năng... Mẫu xe này được hãng công bố mức tiêu hao nhiên liệu 2,09 lít/ 100 km.

Exciter sử dụng động cơ VVA 155 cc, công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp, ly hợp chống trượt giúp hạn chế tình trạng bó cứng bánh sau khi dồn số. Xe có giá bán từ 47,59 triệu đồng.

Yamaha Exciter phối màu nổi bật.

Yamaha Exciter phối màu nổi bật.

Ở phân khúc xe số, Yamaha Sirius có hai phiên bản chế hoà khí hoặc phun xăng điện tử Fi. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản Fi được hãng công bố 1,65 lít/ 100 km. Xe có 3 phiên bản phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc, giá từ 21,4 triệu đến 24,2 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Yamaha Janus là dòng xe tay ga hướng đến nhóm khách trẻ.

Yamaha Janus là dòng xe tay ga hướng đến nhóm khách trẻ.

Janus là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế với tiêu chí "Đẹp-Độc-Đỉnh". Hãng xe Nhật trang bị cho Janus công nghệ ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System có chức năng ngắt động cơ khi dừng xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Ở phiên bản đặc biệt, Janus có hệ thống khóa thông minh Smart key, thao tác tắt và mở động cơ chỉ bằng một nút bấm.

Janus có ba phiên bản: tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn. Giá bán lần lượt là 29 triệu đồng, 32,6 triệu đồng và 33,1 triệu đồng.

Đỗ Trính

Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Khách mua xe Yamaha nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh