shunshine group

Khởi động đường chạy Sun Life Resolution Run 2020

27/11/2019 10:05

Giải chạy bộ “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020” - sự kiện thể thao quốc tế thường niên do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life” tài trợ – đã chính thức khởi động. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút hàng ngàn người yêu thích chạy bộ. Giải chạy sẽ được tổ chức vào ngày 23/02/2020 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Giải chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng – Sun Life Resolution Run 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 23/02/2020 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Tôi hi vọng thông qua chương trình Resolution Run, Sun Life có thể giúp mọi người năng động hơn và có ý thức về tầm quan trọng của sức khỏe. Và năm 2020, chúng tôi rất vui mừng đồng hành cùng Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng - Sun Life Resolution Run” lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam.”.

Giải chạy năm nay cũng có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê và các gương mặt khách mời nổi tiếng từ Đông Nam Á hi vọng tạo nên những sức hút mới mẻ cho Đường chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng vào đầu mùa Xuân 2020

Sun Life – Resolution Run 2020 tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ sau 3 năm tổ chức. Ngoài việc đầu tư các hạng mục kỹ thuật phục vụ cho đường chạy, Ban tổ chức đã đầu tư hệ thống chip-timing bằng công nghệ hiện đại sử dụng ở các giải chạy chuyên nghiệp trên thế giới giúp xác định chính xác thành tích chạy của mỗi vận động viên. Giải chạy năm nay cũng có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê và các gương mặt khách mời nổi tiếng từ Đông Nam Á hi vọng tạo nên những sức hút mới mẻ cho Đường chạy Khởi Đầu Tỏa Sáng vào đầu mùa Xuân 2020. Ban tổ chức cho biết, sẽ dành một khoản ngân sách từ giải chạy để trao tặng các tổ chức từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân đái tháo đường.

Hoa hậu H’Hen Niê, đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam chia sẻ: “H’Hen là người yêu thích các hoạt động thể thao cộng đồng và đang rất mong chờ  để cùng hàng nghìn người chạy bộ tại Sun Life – Resolution Run 2020. Chạy bộ giúp H’Hen tạo thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, tận hưởng từng khoảnh khắc và cùng lan tỏa lối sống tích cực. Điều ý nghĩa nhất khi tham gia Sun Life Resolution Run không chỉ rèn luyện sức khỏe, ý chí và nghị lực bản thân, mà H’Hen mong muốn khích lệ cộng đồng năng vận động vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn.”

Sân chơi quốc tế này được Sun Life tổ chức gần như đồng loạt vào tháng 02/2020 tại năm thị trường ở châu Á, nơi có sự hiện diện của Sun Life, bao gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Việt Nam. Giải chạy hướng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, lan tỏa trong cộng đồng thông điệp phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả và mạnh mẽ.

Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng – Sun Life Resolution Run 2020 tại Việt Nam có hai cự ly khác nhau, được thiết kế dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Giải thưởng dành cho đường chạy 10km (giải Nam/giải Nữ) từ 2.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng; giải thưởng dành cho cá nhân tham gia đường chạy 5km (giải Nam/giải Nữ) từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Ban tổ chức kỳ vọng đường chạy sẽ thắp ngọn lửa niềm tin và tinh thần lạc quan cho tất cả những người tham gia cũng như những người yêu thích việc rèn luyện sức khỏe qua bộ môn chạy bộ. Đăng ký tham gia chạy bộ Sun Life Resolution Run 2020 để cùng nhau khởi động một năm mới tại: www.sunrun.com.vn.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Khởi động đường chạy Sun Life Resolution Run 2020" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh