shunshine group

McDonald's Việt Nam thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Timo

26/05/2021 09:55

Thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới McDonald’s thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của nền tảng ngân hàng số Timo. Sự hợp tác này giúp McDonald’s và Timo khai thác những điểm độc đáo và đẩy mạnh hiệu quả tiềm năng, ưu thế sẵn có của mỗi bên, từ đó mang đến những ưu đãi hấp dẫn cùng những trải nghiệm hào hứng và thú vị đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Hợp tác chiến lược giữa McDonald’s và Timo được ký kết dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và trải nghiệm đột phá, mới mẻ đến với khách hàng.

 

McDonald’s và Timo chính thức trở thành đối tác chiến lược

McDonald’s là thương hiệu thức ăn nhanh lớn hàng đầu trên thế giới có mặt ở trên 120 quốc gia và phục vụ hơn 70 triệu lượt khách mỗi ngày. Trong hơn 60 năm qua, McDonald's là thương hiệu luôn tiên phong, có sức ảnh hưởng rõ rệt đến chiến lược của các đối thủ trong ngành fastfood trên phạm vi toàn cầu. Điều làm nên thành công của McDonald’s chính là sự nhất quán cũng như các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm của hệ thống nhà hàng trên toàn cầu.

McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014 và chọn cho mình sứ mệnh trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Tại Việt Nam, với chiến lược đầu tư bài bản, McDonald’s không ngừng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

Không chỉ mang đến những thực đơn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Burger Big Mac, Gà Viên McNuggets, phần ăn dành riêng cho trẻ em kèm theo đồ chơi Happy Meal, McCafe…, McDonald’s Việt Nam còn ra mắt những thực đơn mang đậm nét “địa phương” như Burger vị Phở, Cháo Thịt Bằm, Nui Thịt Bằm, Cà Phê Việt Nam... Nét kết hợp độc đáo những tinh hoa đến từ ​​các nền ẩm thực Đông – Tây không chỉ làm hài lòng thực khách trong nước mà còn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng ẩm thực thế giới.

Trong mùa dịch Covid-19, McDonald’s thể hiện tinh thần đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn thông qua việc điều chỉnh mức giá một số món ăn quen thuộc dành cho người Việt như kem với giá 5,000, cà phê Việt Nam 9,000 hay cơm gà 29,000,... đi kèm với các combo và gói ưu đãi đa dạng trên ứng dụng giao hàng tận nhà McDelivery và các ứng dụng giao hàng như Grab Food, Now, GoJek, Beamin giúp khách hàng có được những bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và an toàn.

McDonald's Việt Nam hiện đang liên tục mở rộng mạng lưới đối tác đa ngành để mang đến trải nghiệm toàn diện nhất dành cho khách hàng. Có thể kể đến chương trình The Famous Order – Bữa Ăn Thần Tượng trong tháng 5 kết hợp cùng nghệ sĩ hạng Bạch Kim BTS được người hâm mộ Việt Nam yêu mến… Đặc biệt, McDonald’s vô cùng chú trọng việc hợp tác cùng các đối tác cung cấp ứng dụng công nghệ số, điển hình như hợp tác chiến lược cùng ngân hàng số Timo Việt Nam.

McDonald’s triển khai chương trình The Famous Order – Bữa Ăn Thần Tượng kết hợp cùng nghệ sĩ hạng Bạch Kim BTS mang đến trải nghiệm đầy hào hứng cho khách hàng

Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành, đại diện McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “Tại McDonald’s, mọi nỗ lực hướng đến khách hàng chính là giá trị cốt lõi và luôn có tầm quan trọng hàng đầu. Để hiện thực hóa các nỗ lực này, chúng tôi luôn chọn liên kết với những thương hiệu có chung niềm đam mê, cùng mang đến sự tiện lợi & trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và Timo là đối tác có những thế mạnh mà chúng tôi tìm kiếm để cùng đồng hành mang lại trải nghiệm dịch vụ hiện đại và hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Ngày nay, công nghệ đang nhanh chóng thay đổi hành vi và thói quen tiêu dùng. Đối với McDonald’s, mô hình công nghệ số Trải nghiệm khách hàng tương lai EOTF (Experience of the Future) được ứng dụng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng như đặt hàng, thanh toán, dịch vụ và chăm sóc khách hàng… Đây là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của McDonald’s. Việc ứng dụng công nghệ (Kiosk bán hàng tự động đi cùng hệ thống phục vụ tại bàn, hệ thống thanh toán tích hợp nhanh chóng, ứng dụng đặt hàng qua điện thoại …) mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

Với việc Timo đang dần trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng số với những dịch vụ tiện lợi và hiện đại cho khách hàng, chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công cho cả hai để có thể cùng nhau mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi tin tưởng vững chắc vào ứng dụng của công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ ngân hàng số mà Timo đang tiên phong và chúng tôi rất vui mừng có Timo là đối tác chiến lược hỗ trợ chúng tôi trong hành trình chuyển đổi số.”

Timo là nền tảng ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam

Ra mắt năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt, tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo mọi lúc, mọi nơi dựa trên nền tảng công nghệ số.

Trong 6 năm qua Timo đã liên tục phát triển, cải thiện và đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính đơn giản, tiện ích, mới mẻ và đột phá đến cho người dùng. Điều này đã giúp Timo nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ các tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, có thể kể đến như Top 50 doanh nghiệp có vốn FDI tiêu biểu nhất trong năm 2020 ở hạng mục "Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam" tại giải thưởng Rồng Vàng 2021 hay giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam" trong 3 năm liên tiếp do các tạp chí uy tín quốc tế trao tặng.

Bà Trần Thị Thúy Hà - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh Doanh Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chiến lược của Timo là luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm và giải pháp tài chính có tính năng và giá trị tích hợp vượt trội. Để làm được điều đó, Timo hiện đang tích cực mở rộng hợp tác với các fintech và các đối tác đa ngành nhằm phát triển một hệ sinh thái số hỗ trợ khách hàng ở mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Chúng tôi tin rằng việc trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s - một thương hiệu toàn cầu cùng chia sẻ tầm nhìn trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tiện lợi và trải nghiệm đột phá đến với khách hàng - sẽ là bước đi vững chắc của Timo trong hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái số của mình.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội giúp hai doanh nghiệp tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau từ đó mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên.”

 

Minh Tuấn

Bạn đang đọc bài viết "McDonald's Việt Nam thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Timo" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh