shunshine group

Nam giới nên làm gì sau khi nhuộm tóc?

26/07/2021 19:32

Sau khi tẩy và nhuộm màu, đàn ông cần phải thay đổi một số thói quen để giữ tóc chắc khỏe.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 3

Không tự nhuộm tóc ở nhà là một trong những điều quan trọng nam giới cần lưu ý. Hành động này có thể giúp tiết kiệm chi phí cho phái mạnh. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến thợ tóc chuyên nghiệp để có mái tóc đều màu. Đặc biệt là khi tẩy tóc. Các thợ tóc biết cần phải làm gì để có được kết quả tốt nhất là giảm thiểu thiệt hại cho tóc. Ảnh: Maklloes.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 4

Tóc nhuộm không nên dùng cùng 1 loại dầu gội với tóc tự nhiên. Thói quen này khiến màu nhuộm nhanh phai và tăng độ khô cho tóc. Ngoài ra, nam giới nên sử dụng thêm dầu xả để cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe hơn. Ảnh: MensHaircuts.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 5

Đối với sấy khô tóc nhuộm, phái mạnh cần sử dụng thêm tấm chắn nhiệt. Điều này giúp hạn chế tình trạng mất màu và tăng độ bền cho tóc. Ảnh: Blocked Drains Nottingham.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 6

Bên cạnh các lưu ý trên, phái mạnh nên tránh để tóc tiếp xúc với clo. Chất này thường có nhiều trong bể bơi. Tiếp xúc với clo làm thay đổi màu thuốc nhuộm, khiến tóc khô và dễ gãy hơn. Ảnh: Performance Ranch.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 7

Ngoài dầu gội, nam giới nên tìm hiểu thêm các sản phẩm chăm sóc tóc. Một số tính năng của sản phẩm cần lưu ý như giữ ẩm, nuôi dưỡng chắc khỏe và bảo vệ tóc. Ảnh: @muxzv.

cham soc toc nhuom cho nam gioi anh 8

Thường xuyên chỉnh sửa màu tóc giúp bạn có kiểu đầu đồng đều. Sau khi nhuộm tóc, đàn ông nên thường xuyên đến gặp thợ tóc để tăng thêm độ bóng hoặc che đi phần chân tóc đang mọc dài ra. Ảnh: Byrdie.

Thợ kim hoàn nghĩ gì về việc đính kim cương lên trán? Hành động đính kim cương lên trán của rapper Lil Uzi Vert có thể khiến anh gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm.

Bạn đang đọc bài viết "Nam giới nên làm gì sau khi nhuộm tóc?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh