shunshine group

Nâng tầm nhận diện thương hiệu cùng Tatsu Media

21/07/2022 20:30

Ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp truyền thông hữu ích, Tatsu Media mang đến dịch vụ chất lượng cao giúp lan tỏa giá trị cùng câu chuyện của thương hiệu trong mỗi chiến dịch marketing.

Là một phần trụ cột trong các chiến dịch marketing thành công của các thương hiệu từ nhỏ đến lớn, Tatsu Media sử dụng mạng lưới truyền thông sâu rộng nhằm khơi dậy đối thoại về thương hiệu, tăng sức ảnh hưởng của nhãn hàng thông qua truyền thông báo chí, sự kiện, TVC, social media, booking KOL, KOC,... về đa dạng chủ đề: lối sống, giải trí, thể thao, ăn uống, công nghệ và mua sắm. Nhờ vậy, chúng tôi nhận được sự tin yêu từ nhiều nhãn hàng.

Bên cạnh đó, Tatsu Media còn là một trong những agency có mạng lưới hơn 500 KOL, KOC rộng rãi về công nghệ, tin tức, văn hóa đại chúng, các xu hướng mới nổi và hơn thế nữa,... góp phần lan tỏa câu chuyện của doanh nghiệp theo đúng tinh thần và giá trị muốn truyền tải.      

Tatsu Media - đơn vị booking uy tín

Với phong cách chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc nhanh chóng, Tatsu Media tự hào có thể cung cấp mọi dịch vụ về booking báo chí, truyền hình, KOL và cả digital marketing.

Dựa vào quan hệ hợp tác bền vững với đầu báo lớn trên thị trường, đài truyền hình và mạng xã hội, Tatsu Media có được sự tin cậy nhiều nhất trong các chiến lược PR – marketing nhờ cung cấp dịch vụ booking bài PR nhanh trên đa kênh

picture1-1658417542.png

Tatsu Media còn giúp kết nối nhãn hàng và influencer, đáp ứng mục tiêu giúp tăng nhận diện và tin cậy cho thương hiệu thông qua những KOL hàng đầu, nhiều tầm ảnh hưởng từ nano đến macro KOL, KOC với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhưng không thua kém về chất lượng dịch vụ cao cấp, uy tín và chuyên nghiệp.

Tatsu Media - đơn vị quảng cáo hiệu quả

Với sự phủ sóng của mạng xã hội hàng đầu hiện nay, Facebook Ads chắc chắn là dịch vụ quảng cáo không thể thiếu. Tatsu Media đảm nhiệm vai trò nhà quảng cáo giúp tăng trưởng doanh thu qua chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi dựa trên nhân khẩu học, sở thích cũng như hành vi,…của những đối tượng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Tatsu Media trực tiếp sản xuất và quản lý nội dung trên trang Facebook doanh nghiệp của bạn với chiến lược nội dung đáp ứng cả về mục tiêu marketing lẫn xây dựng thương hiệu, giúp tăng tương tác đồng thời thu hút, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

2-1658417516.png

Tatsu Media còn được biết đến qua cung cấp đa nền tảng, triển khai chiến dịch Digital tổng thể trong nhiều lĩnh vực như công nghệ, điện tử, bệnh viện, phòng khám, nhà hàng cao cấp… Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ booking chất lượng, giá tốt, Tatsu Media ngày càng nâng cao được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình.

 

Thanh Thức

Bạn đang đọc bài viết "Nâng tầm nhận diện thương hiệu cùng Tatsu Media" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh