shunshine group

Nestlé khởi động chương trình “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con”

05/03/2021 12:50

Nhãn hàng Nestlé NAN vừa khởi động chương trình “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con”. Chương trình nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2 – 6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ.

Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, sau đó mẹ nên cho trẻ dùng thức ăn bổ sung có đầy đủ dinh dưỡng và tiếp tục cho trẻ bú mẹ tới hai năm hoặc lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ.

Ngày 03/03/2021, Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới với công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm OPTIPRO. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, được chứng minh khoa học có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ. NAN OPTIPRO 4 mới với công thức kết hợp bộ đôi HMO và đạm OPTIPRO được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng phát triển khỏe mạnh cho trẻ bắt nguồn từ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe. Tiếp nối NAN SUPREME 3, việc bổ sung HMO vào NAN OPTIPRO 4 một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu về khoa học, cải tiến công thức của các sản phẩm dinh dưỡng Nestlé NAN.

Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung HMO vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đã được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ công bố năm 2017 và liên tục được cải tiến trong các dòng sản phẩm của NAN. Các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé cũng được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm được đa số bà mẹ Việt tin dùng với công thức chứa đạm OPTIPRO – công thức đạm độc quyền của Nestlé với hàm lượng và chất lượng đạm tối ưu theo độ tuổi, hỗ trợ chức năng tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ phát triển đúng chuẩn cân nặng và chiều cao theo khuyến nghị của WHO. Sự kết hợp giữa đạm HMO & OPTIPRO trong công thức đột phá mới giúp trẻ phát triển đồng thời hệ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh về sau.

Chương trình tìm kiếm “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con” diễn ra từ ngày 22/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021 trên website https://www.nestlemomandme.vn/viCác mẹ có thể đăng ký thành viên và tham gia chương trình, lan tỏa nhiều hơn những khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Nestlé khởi động chương trình “Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con”" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh