shunshine group

Ngày hội Cotton Day 2019 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

11/07/2019 12:56

Cotton Day 2019 sẽ được tổ chức từ 13:30 đến 20:00 ngày 12/07/2019 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn với nhiều chủ đề hội thảo và trình diễn thời trang được chọn lọc kỹ lưỡng.

Hiệp hội Bông Mỹ (CCI), cơ quan xúc tiến xuất khẩu của Hội đồng Bông Quốc gia Hoa Kỳ (NCC), là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ năm 1956 với nhiệm vụ quảng bá bông và sản phẩm làm từ bông Mỹ trên phạm vi toàn cầu với thương hiệu COTTON USA bằng 20 văn phòng đại diện, hoạt động ở 50 quốc gia trên toàn thế giới. Hoa Kỳ là quốc gia xuất khẩu bông lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của bông Mỹ với thị phần nhập khẩu luôn đạt trên 50%, với giá trị nhập khẩu đạt trên 1,1 tỷ USD.

Với sự hỗ trợ và phối hợp từ các Hiệp hội trong ngành dệt may tại Việt Nam, đặc biệt là Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Bông Mỹ đã tổ chức được chương trình hỗ trợ về kỹ thuật và thông tin hữu ích cho doanh nghiệp sử dụng bông Mỹ và các sản phẩm làm từ bông Mỹ. Sau hơn 10 năm hoạt động trong mảng thương mại ở Việt Nam, 28 nhà máy đối tác đã tin tưởng COTTON USA với tổng lượng bông Mỹ đăng ký đạt hơn 400 nghìn tấn mỗi năm. Và chỉ trong 3 năm xúc tiến hợp tác với các nhãn hàng trong nước, 5 nhãn hàng bao gồm: CANIFA, JOHN HENRY, NINOMAXX, ONOFF, SUNFLY, đã tin tưởng và hợp tác với COTTON USA, với tổng số nhãn treo đăng ký năm 2019 đạt hơn 1,7 triệu.

COTTON DAY là một trong những sự kiện nổi bật do CCI tổ chức tại nhiều quốc gia Châu Á từ những năm đầu thập niên 90. Cotton Day 2019 là lần thứ ba sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề What’s New In CottonTM. Sự kiện giới thiệu những công nghệ mới nhất về bông và về các sản phẩm làm từ bông nhằm tạo cảm hứng sáng tạo và đổi mới trong chuỗi cung ứng dệt may; góp phần xây dựng thương hiệu dệt may - thời trang Việt Nam phát triển bền vững.

 

VS

Bạn đang đọc bài viết "Ngày hội Cotton Day 2019 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh