shunshine group

Ngôi sao "Mưa Bụi" Mai Tuấn sắp ra mắt album song ca cùng 6 ca sĩ

19/06/2020 22:48

Ca sĩ Mai Tuấn (Ngôi sao mưa bụi) trở lại đầy bất ngờ với Album Mai Tuấn & Lục hổ tranh hùng cùng những giọng ca nam đình đám dòng nhạc bolero.

Bản full Mv Mai Tuấn & Lục Hổ Tranh Hùng

 

Các ca sĩ lần lượt song ca với Mai Tuấn qua các tiết mục đặc sắc như: Liên khúc bolero Lục Hổ tranh hùng 1 gồm các ca khúc: Chuyện giàn thiên lý, Chuyện hoa sim của nhạc sĩ Anh Bằng, Những đồi hoa sim của nhạc sĩ Dũng Chinh, Dấu chân kỷ niệm của nhạc sĩ Thúc Đăng, Đồi thông hai mộ của nhạc sĩ Hồng Vân, Liên khúc bolero 2 gồm các ca khúc như Phố Đêm của nhạc sĩ Tâm Anh, Con đường mang tên em của nhạc sĩ Trúc Phương, Sầu lẻ bóng của nhạc sĩ Anh Bằng, Giã từ của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, Nhật ký đời tôi của nhạc sĩ Thanh Sơn.

 

 

 

Soái ca Mai Tuấn lịch lãm trong MV

 

Điểm nhấn của album là ca khúc Cô hàng xóm của nhạc sĩ Lê Minh Bằng với phần biểu diễn của những soái ca bolero chắc chắn sẽ làm các fan điêu đứng khi xem Mv này. Điều đặc biệt nhất là có sự tham gia của ngôi sao, ca sĩ Đan Trường, giọng ca đã làm say mê bao thế hệ xem nhạc, Đan Trường nổi danh qua dòng nhạc trẻ nhưng sau này những bài hát dân ca của anh lần lượt trở thành những bài hit và được rất nhiều người biết tới, trong album này Đan Trường sẽ song ca cùng Mai Tuấn qua ca khúc dân ca trữ tình rất ngọt ngào Cánh đồng hoa mua tím của nhạc sĩ Hồng xương Long.

 

 

Mai Tuấn và Đan Trường với 1 sáng tác mới của Hồng Xương Long: Cánh đồng hoa mua tím

 

Mỗi người một chất giọng riêng biệt trong đó Lê Sang được mệnh danh là Hoàng tử dân ca với chất giọng trong vắt, ngọt lịm, mộc mạc dễ gần gũi, Lâm Bảo Phi gây nghiện cho khán giả với chất giọng trầm nhưng mùi mẫn lạ kỳ, Trường Sơn có giọng trầm ấm, nghe bùi ngùi rất dễ thương, dễ cảm, Đoàn Minh có giọng cao khỏe đầy nội lực nhưng không làm mất đi chất trữ tình trong từng câu hát mà anh thể hiện, Huỳnh Thật là ca sỹ điển trai và nhỏ tuổi nhất trong nhóm có chất giọng dày, ấm nhưng rất mượt mà, chân chất nghe rất cảm tình và cuối cùng là ca sỹ anh cả trong nhóm Mai Tuấn.

 

 

 

Mai Tuấn - Lê Sang

 

Chàng ca sỹ thầy giáo cũng từng được mệnh danh là ca sỹ mưa bụi khi tham gia trong hàng loạt chương trình ca nhạc Mưa bụi, Tình đã bay xa, Tình xuân của Kim Lợi Studio thập niên 90 khi cùng hát với ca sỹ Yến Khoa với sự điêu luyện trong cách luyến láy, xử lý bài hát tốt, nắn nót trong từng câu, từng từ cùng với chất giọng mượt mà, êm ái, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng đã đan xen, hòa quyện với tất cả giọng ca kể trên hợp thành những tác phẩm song ca vô cùng độc đáo và đầy thú vị.

 

 

Mai Tuấn - Lâm Bảo Phi cùng vũ đoàn Gió Việt

 

Những soái ca bolero, những chất giọng đặc biệt, những phong cách thể hiện khác nhau, những chàng mãnh hỗ bolero mỗi người một một vẻ như đang cùng nhau thi thố tài năng trong một trò chơi âm nhạc đầy kỳ thú mang chủ đề MAI TUẤN & LỤC HỔ TRANH HÙNG. Nói về nguyên nhân làm album ca nhạc này chàng ca sỹ thầy giáo tâm sự "Thật ra, Mai Tuấn cũng có ý định làm Album này từ lâu nhưng không biết làm thế nào để thực hiện được vì công việc giảng dạy ở trường mình chiếm rất nhiều thời gian. Đến khi mùa dịch covid 19 bắt đầu hoành hành lúc này Mai Tuấn không phải đi dạy, cũng không có show nên nghĩ rằng đây là thời gian tốt nhất để thực hiện. Có thể nói quyết định chớp nhoáng và làm cũng rất nhanh trong vòng nữa tháng là hoàn thành xong phần nhạc và thu âm. Album hoàn thành nhanh cũng một phần do các anh em đồng nghiệp quý mến, sẵn lòng tham gia giúp đỡ.

 

Album Nhạc bolero số đặc biệt này phát hành trên kênh youtube và zing Mp3 trong thời gian tới.

 

Thu Cúc

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi sao "Mưa Bụi" Mai Tuấn sắp ra mắt album song ca cùng 6 ca sĩ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh