shunshine group

Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống

06/10/2022 16:02

Dù lấy người đàn ông giàu có nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định ly hôn sau 19 ngày chung sống.

Tháng 8/2018, một cuộc tranh cãi lớn xảy ra tại nhà của anh Lý Đức Hoành ở Cáp Nhĩ Tân (Hắc Long Giang, Trung Quốc). 

"Tôi không muốn ở nhà, tôi muốn đi làm", cô Oanh Oanh - vợ của anh Lý Đức Hoành hét vào mặt chồng. 

Anh Lý và vợ mới kết hôn được hơn một tuần đã xảy ra tranh cãi kịch liệt vì chuyện vợ đi làm hay ở nhà nội trợ. Cô Oanh Oanh muốn ra ngoài kiếm tiền, không thích phụ thuộc kinh tế vào chồng nhưng anh Lý lại không đồng ý. Anh cho rằng với số tiền mình kiếm được, vợ có thể chi tiêu thoải mái, ở nhà nội trợ rất tốt. Hơn nữa, bản thân anh càng không muốn vợ quay lại nghề cũ. 

Mọi chuyện bắt đầu từ công việc trước kia của Oanh Oanh. 

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Anh Lý Đức Hoành là chủ một công ty trò chơi trực tuyến, thu nhập rất tốt. Anh từng yêu một cô gái, hai người có tình cảm sâu đậm và từng tính đến chuyện kết hôn. 

Số phận không may, bạn gái anh mắc bệnh hiểm nghèo rồi qua đời. Anh đau khổ vô cùng, nhiều năm sống trong buồn tủi, không có nụ cười bởi đó là mối tình đầu tiên của anh. 

Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống - 1

Oanh Oanh tạo được thiện cảm với người đàn ông giàu có.

Oanh Oanh khi đó 39 tuổi, từng ly hôn và có một cô con gái riêng. Để có thu nhập nuôi con, Oanh Oanh làm nhân viên massage chân. 

Một ngày nọ vì nhớ bạn gái nên anh Lý uống rượu say trong quán bar. Sau đó anh đến quán massage chân gần đó để thư giãn thì gặp được cô nhân viên Oanh Oanh. 

Trong lúc massage, Oanh Oanh thể hiện là người nhiệt tình, vui vẻ, trò chuyện rất thoải mái. Anh Lý thấy Oanh Oanh nói chuyện dễ chịu nên đã tâm sự với cô chuyện tình cảm của mình. 

Điều mà Lý Đức Hoành không ngờ đến là Oanh Oanh lại tiếp chuyện anh rất nhiệt tình còn cho anh những lời khuyên hữu ích. Anh Lý cảm thấy dễ chịu hơn sau cuộc trò chuyện. 

Kể từ đó, anh Lý trở thành khách hàng thân thiết của Oanh Oanh và thường đến cửa hàng của cô để massage chân nhưng mục đích là được gặp cô.

Lâu dần cả hai trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn. Quý mến Oanh Oanh, anh Lý thuyết phục cô từ bỏ công việc massage để đến công ty anh làm lễ tân với mức lương tốt.

Ban đầu Oanh Oanh nghĩ anh Lý đang nói đùa bởi bản thân cô không có kinh nghiệm lại gần 40 tuổi, vốn không hợp với nghề lễ tân.

Thấy Oanh Oanh do dự, anh Lý đưa ra mức lương 10.000 nhân dân tệ/tháng (hơn 35 triệu đồng/tháng) khiến Oanh Oanh sửng sốt. Cô lập tức đồng ý. 

Dù khoảng cách giữa hai người được rút ngắn nhưng giữa họ vẫn chỉ là mối quan hệ bạn bè. Oanh Oanh dù có quý mến Lý Đức Hoành cũng không dám nghĩ đến chuyện yêu đương. Bởi anh là một người đàn ông độc thân, có chức tước, tiền bạc, còn cô là mẹ đơn thân gần 40 tuổi. 

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 19 ngày

Thấy con trai đã có sự nghiệp, mẹ của Lý Đức Hoành sốt ruột thúc giục chuyện kết hôn. Để ổn định tâm lý cho mẹ, anh Lý nhờ Oanh Oanh giả làm bạn gái đến gặp mẹ.

Khi nhìn thấy Oanh Oanh, mẹ anh cảm thấy cô hơi lớn tuổi. Nhưng khi nghe con trai nói Oanh Oanh còn độc thân, bà cũng xuôi. 

Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống - 2

Bị mẹ thúc giục, anh Lý quyết định cầu hôn Oanh Oanh.

Lần đó, mẹ anh Lý bị gãy chân, chính Oanh Oanh là người ở bên chăm sóc tận tình. Sự nhiệt tình, dịu dàng của Oanh Oanh đã chinh phục được người lớn. Gia đình của anh Lý cũng không biết về công việc và quá khứ của Oanh Oanh nên khá hài lòng với người con dâu tương lai này. 

Thấy mẹ mong ngóng, anh Lý khá băn khoăn. Một mặt anh muốn kết hôn để làm hài lòng mẹ mặt khác lại do dự về nghề nghiệp và quá khứ của Oanh Oanh. 

Nhưng nhìn mẹ ngày một già đi lại luôn mong có cháu nội khiến anh Lý đau đáu. Cuối cùng anh quyết định cầu hôn Oanh Oanh.

Điều này đối với Oanh Oanh chẳng khác gì một giấc mơ. Cô lập tức đồng ý. Hai bên gia đình rất ủng hộ mối quan hệ này.

Để chứng tỏ mình coi trọng Oanh Oanh, anh Lý chi tổng số tiền sính lễ, vàng bạc, trang sức trị giá tới 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) cho hôn lễ. 

Sau kết hôn, cả hai có cuộc sống vợ chồng ngọt ngào. Nhưng chỉ một tuần sau đó, điều bất ngờ ập đến. Anh Lý muốn Oanh Oanh ở nhà lo cho gia đình bởi anh cho rằng tiền mình kiếm được thừa sức cho vợ chi tiêu. 

Oanh Oanh khá bất ngờ về lời đề nghị của chồng. Cô không muốn ở nhà ăn bám và còn phải kiếm tiền để nuôi con riêng. Tuy nhiên anh Lý lại không muốn vợ của sếp lại đến công ty làm lễ tân. Sau đó anh phát hiện vợ liên lạc với một số đồng nghiệp cũ ở cửa hàng massage chân, bày tỏ mong muốn đi làm trở lại.

Anh Lý vô cùng tức giận bởi anh vốn mặc cảm về công việc của vợ. Anh dọa nạt vợ: "Nếu cô dám quay trở lại nghề cũ thì chúng ta ly hôn". 

Câu nói của chồng khiến Oanh Oanh nổi giận, cô quyết định quay trở lại nơi làm việc trước đây thậm chí còn gửi video thách thức chồng: "Tôi quyết định quay trở lại làm nhân viên massage chân, anh định làm gì đây".

Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống - 3

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 19 ngày khiến nhiều người tiếc nuối.

Quá bức xúc vì đoạn video vợ gửi, anh Lý nổi đóa rồi yêu cầu ly hôn. Không chịu được sự xúc phạm, Oanh Oanh lập tức đồng ý. 

Cuộc hôn nhân của Oanh Oanh và anh Lý Đức Hoành chỉ kéo dài 19 ngày, đồ trang trí trong phòng tân hôn thậm chí còn chưa được gỡ xuống. Sau khi ly hôn, Oanh Oanh còn chặn mọi thông tin liên lạc của chồng, hai người không còn qua lại.

Anh Lý vì không cam lòng nên đã tìm cách lấy lại số tiền sính lễ. Ban đầu Oanh Oanh không chấp nhận nhưng sau rất nhiều lần được khuyên nhủ, cô quyết định trả lại 100.000 tệ (hơn 350 triệu đồng) và một số tiền vàng, trang sức.

Một hành trình dài để anh Lý và vợ đến với nhau nhưng rồi lại kết thúc chóng vánh sau chỉ 19 ngày khiến nhiều người tiếc nuối. Nguyên nhân do đâu, tại ai, đó là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Có lẽ chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu được.

Bạn đang đọc bài viết "Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh