shunshine group

Ở tuổi 46, vì sao David Beckham vẫn phong độ khi đứng bên 3 con trai?

26/07/2021 19:32

Từ những thói quen chăm sóc tóc đến tư duy thời trang chỉn chu, David Beckham luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh lịch lãm.

Khoảnh khắc David Beckham nhuộm tóc màu bạch kim thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. Trong bức hình, cựu danh thủ Anh giữ vững vẻ phong độ, trẻ trung dù chụp hình cùng các con trai đang ở độ tuổi 16-18.

Ở tuổi 46, David Beckham vẫn là hình mẫu thời trang của phái mạnh và nhiều cầu thủ nổi tiếng như Harry Kane, Raheem Sterling...

Thói quen tập luyện, giữ gìn vóc dáng

Mới đây, David Beckham chia sẻ khoảnh khắc cởi trần trên trang cá nhân. Anh duy trì vóc dáng săn chắc ở tuổi 46 với cơ bụng 6 múi.

Danh thủ người Anh có thói quen chạy bộ hàng ngày. Anh thường xuyên dành thời gian chạy bộ, tham quan cùng vợ. Beckham từng chia sẻ: "3-4 lần/tuần, tôi đi bộ cùng con gái đến trường thay vì lái xe. Đôi khi, cô bé có thể đạp xe về nhà cùng tôi". Những thói quen nhỏ này giúp anh tăng khả năng vận động và có thời gian chăm sóc gia đình.

cach David Beckham giu phong do o tuoi 46 anh 1

David Beckham nhìn nổi bật khi chụp ảnh cùng con trai Romeo. Ảnh: @romeobeckham.

Bên cạnh đó, David Beckham dành thời gian rèn luyện sức khỏe tại phòng gym. Thói quen tập luyện của anh không thay đổi kể cả trong thời gian giãn cách. Cựu danh thủ từng thừa nhận, việc rèn luyện sức khỏe bị đảo lộn bởi công việc hàng ngày. Bởi vậy, đối với anh, tập luyện là cuộc đấu tranh.

Khác với tập luyện, David Beckham không quá cầu kỳ trong xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, ông bố 4 con có thói quen ăn các món ít chất béo và giàu protein. Cá, rau và đậu là các thực phẩm được Beckham ưu tiên.

Những bí kíp liên quan đến dưỡng da, tạo kiểu tóc

Ở tuổi 46, David Beckham tự tin chia sẻ hình ảnh nhuộm tóc màu bạch kim. Kiểu tóc luôn là yếu tố giúp ngôi sao sân cỏ một thời đón nhận sự chú ý.

Anh từng thử sức với nhiều kiểu tóc như buzz cut, pompadour, slick back... Để có thể tỏa sáng với các kiểu đầu phức tạp, David Beckham tìm hiểu sản phẩm dành cho tóc.

Một trong những thói quen của David Beckham khi tạo kiểu là kết hợp pomade cùng với keo xịt tóc. Bên cạnh đó, anh sử dụng đan xen các loại sáp vuốt tóc.

Đồng thời, Beckham nhận định: "Tôi không thích những sản phẩm làm cho tóc quá bóng". Kiểu tóc bóng bẩy không phù hợp với hình tượng mà David Beckham theo đuổi.

Bên cạnh thói quen tạo kiểu tóc, cựu danh thủ Anh nhận định: "Dành thời gian để chăm sóc da mặt đẹp là điều quan trọng".

Quá trình chăm sóc da thường bị nam giới bỏ qua. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài phong độ ở tuổi 46, David Beckham duy trì thói quen đắp mặt nạ. Anh yêu thích sản phẩm mặt nạ đất sét của thương hiệu Tom Ford.

Chu trình dưỡng da mỗi buổi sáng của David Beckham khá đơn giản. Anh bắt đầu với công đoạn rửa mặt. Sau đó, Beckham sẽ sử dụng thêm kem dưỡng ẩm.

Ngoài ra, danh thủ người Anh học cách chăm sóc các hình xăm trên cơ thể. Anh chủ yếu tích lũy kiến thức qua các nghệ sĩ xăm hình. Thậm chí, David Beckham từng ra mắt dòng kem dưỡng dành riêng cho hình xăm.

Các tác phẩm nghệ thuật có thể bị phai màu, nhòe hoặc chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Bởi vậy, Beckham đã ra mắt sản phẩm dành riêng cho những hình xăm trên cơ thể.

Tư duy thời trang

Gu ăn mặc của David Beckham là hình mẫu lý tưởng cho nhiều đàn ông trên khắp thế giới. Vogue nhận định anh là một trong những người nổi tiếng mặc đẹp nhất.

cach David Beckham giu phong do o tuoi 46 anh 4

Kính râm, đồng hồ và mũ là những món phụ kiện giúp hoàn thiện trang phục của David Beckham. Ảnh: La Gazzetta dello Sport, GQ.

Kể từ sau khi bắt đầu hẹn hò với Victoria vào những năm 1990, Beckham đã có sự phát triển rõ ràng trong gu ăn mặc. Trang phục của anh luôn được thiết kế riêng sao cho vừa vặn với cơ thể.

Diện mạo của Beckham hướng đến sự chỉn chu nhưng không quá hào nhoáng. Anh từng mô tả với Vogue về phong cách cá nhân: "Cổ điển, thoải mái và đôi khi tôi thích thử nghiệm". Yếu tố khiến tư duy phối đồ của David Beckham được đánh giá cao là việc chọn trang phục đúng thời điểm.

Với David Beckham, 3 món mà mọi đàn ông nên có trong tủ đồ là: "Một chiếc đồng hồ, bộ đồ thật đẹp và đôi sneakers". Anh từng nói: "Tôi yêu thích đồng hồ. Các chi tiết và sự khéo léo qua từng sản phẩm là điều làm nên nét độc đáo của ngành công nghiệp này".

Bạn đang đọc bài viết "Ở tuổi 46, vì sao David Beckham vẫn phong độ khi đứng bên 3 con trai?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh