Smartphone tầm trung đầu tiên của Xiaomi có OIS

Redmi Note 12 Pro, có giá 9,5 triệu đồng, được trang bị camera 50 megapixel hỗ trợ chống rung quang học OIS và sạc nhanh 67 W.

Redmi Note 12 Pro là model cao cấp nhất thuộc dòng Redmi Note 12 series mới được Xiaomi công bố tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường từ 7/4. Với giá 9,5 triệu đồng, Redmi Note 12 Pro sẽ cạnh tranh với các model tầm trung nổi bật ra mắt gần đây là Samsung Galaxy A34 5G và Oppo Reno8 T 5G.

Máy có màn hình AMOLED kích thước 6,67 inch độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz. Trong phân khúc dưới 10 triệu, màn hình của Redmi Note 12 Pro và Oppo Reno8 T có thông số tốt nhất với khả năng hiển thị một tỷ màu, hỗ trợ HDR10+ cùng thiết kế dạng đục lỗ trong khi model từ Samsung là Galaxy A34 vẫn dùng màn hình dạng giọt nước.

Máy sử dụng thiết kế phẳng vuông vắn, cụm camera cỡ lớn hơn cùng cách bố trí đối xứng, không bị rối như trên thế hệ trước. Sản phẩm dùng mặt lưng kính dạng bóng thay vì mờ theo xu hướng chung. Nâng cấp đáng giá trên máy khả năng chống nước và bụi IP53. Trong cùng phân khúc, Samsung cung cấp cho điện thoại khả năng chống nước tốt nhất với tiêu chuẩn IP67.

Máy rút xuống còn ba camera với trang bị phần cứng tốt nhất phân khúc. Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX766 vốn được dùng trên các model cao cấp như Find X5 Pro. Đây cũng là smartphone dưới 10 triệu đồng đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ chống rung quang học OIS - giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Thông số camera còn lại tương tự thế hệ trước với góc siêu rộng 8 megapixel và hai camera phụ 2 megapixel dùng chụp macro và đo độ sâu trường ảnh. Máy ảnh phía trước là 16 megapixel.

Model được thừa hưởng công nghệ AI, Image Engine từ dòng Xiaomi 13 cao cấp giúp nhận diện, xử lý hình ảnh tốt hơn. Máy lấy nét và chụp nhanh trong các điều kiện khác nhau. Hình ảnh chụp được sáng, màu sắc rực và nịnh mắt hơn thực tế. Người dùng có thể chọn 7 bộ lọc màu theo phong cách máy ảnh chụp phim đang được giới trẻ yêu thích.

Smartphone của Xiaomi được trang bị cấu hình phần cứng tốt nhất trong tầm giá với chip Dimesity 1080 5G mới nhất của MediaTek, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Redmi Note 12 Pro vẫn có giắc cắm tai nghe trên đỉnh máy cùng cổng hồng ngoại, trong khi các hãng khác đã bỏ trang bị này trên model tầm giá từ 8 triệu đồng. Pin của máy có dung lượng 5.000 mAh cùng sạc nhanh 67 W, cũng lớn nhất phân khúc.

Link nội dung: https://www.nhipsongdothi.vn/smartphone-tam-trung-dau-tien-cua-xiaomi-co-ois-181887.html