LAVELA GARDEN- DỰ ÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI “HIẾM” TẠI BÌNH DƯƠNG

Lavela Garden dẫn đầu xu hướng đời sống phố thị tại Thuận An. Hứa hẹn sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sống khác biệt và mới mẻ. Đặc biệt Lavela Garden mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với giá trị nhân đôi trong tương lai.

Nhà phố thương mại không ngừng tăng giá

Xu hướng đầu tư của thị trường bất động sản tiếp tục dịch chuyển về vùng ven với trung tâm nhích dần về phía Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến cơn sốt đất sau khi “đẩy” giá khu vực phía Thủ Đức và quận 9, cơn sốt sẽ nhích dần về phía Bình Dương, mở ra cơ hội đầu tư mới, một thị trường mới đầy sôi động và hấp dẫn. Tại các thị trường đất mới nổi, bất động sản nhà phố thương mại kèm theo các tiện ích công viên được xem là trái tim của sự phát triển, điển hình như các con đường Nguyễn Đức Cảnh, Hà Huy Tập tại khu vực Phú Mỹ Hưng tại quận 7, sức hút của khu vực dành cho cư dân khu vực lân cận là rất lớn, trở thành khu vực sở hữu rất nhiều thương hiệu ăn uống giải trí được các bạn trẻ yêu thích. Với nhiệt độ không bao giờ giảm, số lượng được cấp phép chỉ từ 2-3% số lượng tổng căn hộ trong khu vực, nhà phố thương mại từ lâu đã trở thành thỏi nam châm với giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với suất sinh lời bền vững không tưởng, cơ hội sở hữu một căn nhà phố thương mại trở nên hiếm có khó tìm, thậm chí các nhà đầu tư kháo nhau rằng, chỉ cần sở hữu 1 suất mua nhà phố thương mại là nắm chắc trong tay cơ hội lời từ 15-30%, nếu đúng dự án tốt có thể lên đến 50%.

Nhà phố thương mại toạ lạc tại mặt tiền đường, bao quanh bởi khu cư dân đông đúc chính là thỏi nam châm hút nhà đầu tư

Phân khúc shophouse ( nhà phố thương mại) trở nên hấp dẫn bởi các doanh nhân có nhu cầu tìm kiếm địa điểm kinh doanh để mua bán/ cho thuê. Trào lưu “Start up” trong những năm gần đây cũng góp phần đẩy sự khan hiếm của nhà phố thương mại lên cao khi bất cứ 1 công ty nào cũng mong muốn được sở hữu văn phòng với vị trí đẹp, 1 mặt tiền rộng thoáng đãng dễ dàng được người tiêu dùng nhìn thấy và lựa chọn. Tại Bình Dương, cơn sốt phân khúc nhà phố thương mại cũng đã rục rịch, các dự án đầu tư công nghiệp lớn được cấp phép ngày càng nhiều tại Bình Dương từ sau đại dịch Covid khiến cho thị trường bất động sản được săn đón và trở nên khan hiếm.

Lavela Garden: Cửa sáng tiếp theo cho nhà đầu tư tại thành phố mới Bình Dương

Lavela Garden – Dự án nhà phố thương mại hiếm hoi tại Thuận An

Là dự án đầu tiên được chính thức triển khai tại khu vực Thuận An Bình Dương, Lavela Garden tận dụng được hầu hết các tiềm năng nội tại của khu vực với thị trường người tiêu dùng đông đúc và vị trí trọng điểm trong giao thương, đặc biệt trong các tuyến giao thông huyết mạch của hoạt động sản xuất công nghiệp. Với vị thế liền kề các khu công nghiệp lớn, các con đường đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển khu vực nói riêng và cả tỉnh Bình Dương, cộng hưởng cùng sự quy hoạch rõ ràng, có sự đầu tư lâu dài, Lavela Garden được đánh giá chính là “người bạn đồng hành”, cùng với sự phát triển của khu vực Bình Chuẩn, là cơ sở để tạo nên những giá trị mới, xây dựng hoàn thiện một khu vực sầm uất chưa từng có tại Bình Dương. Điểm nhấn thu hút người tiêu dùng đến khu vực chính là công viên rộng hơn 1.000 m2 với nhiều tiện ích, dự kiến thu hút cộng đồng cư dân và chuyên gia trong khu vực, tương lai còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện ngoài trời với quy mô lớn của các nhãn hàng.

Điểm nhấn của dự án chính là công viên rộng hơn 1.000 m2 với nhiều tiện ích

Dự án được cấp phép nằm trong quy hoạch hạ tầng, với tốc độ phát triển như vũ bão hiện tại của Bình Dương, sở hữu ngay 1 cơ hội mua nhà phố thương mại thuộc dự án Lavela Garden xem như nắm chắc phần lời gấp đôi giá trị trong tương lai. Hiện về mặt pháp lý, dự án đã hoàn thiện chuyển giao loại hình sử dụng từ nhà ở sang thương mại, bàn giao nhà thô có thể dọn vào kinh doanh ngay.

Dự án Lavela Garden dự kiến sẽ mở bán từ tháng 9/2020 với giá khởi điểm chỉ 17.9 triệu/m2.

PV

Link nội dung: https://www.nhipsongdothi.vn/lavela-garden-du-an-nha-pho-thuong-mai-hiem-tai-binh-duong-48599.html