shunshine group

Rửa xe phong cách Nhật tại Hà Nội

01/12/2022 14:02

Công nghệ rửa xe tự động của Nhật sử dụng vòi phun áp suất cao loại bỏ các vết bẩn trên xe.

Cửa hàng Eneos - rửa xe Nhật Bản sử dụng máy rửa xe thông minh, trang bị các loại vòi phun áp suất cao, tác động từ các phía trên, dưới và hai bên để loại bỏ sạch các vết bẩn trên xe.

Đại diện hãng này cho biết, chất tẩy rửa dạng bọt khí kết hợp cùng vòi phun, bàn chải bọt biển chuyên dụng giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy.

"Một yếu tố đặc biệt chính là loại bàn chải lông siêu mịn làm sạch bề mặt xe nhưng đảm bảo tiếp xúc nhẹ nhàng, không gây vết xước cho xe", đại diện hãng nói. "Bên cạnh dịch vụ rửa xe, khách hàng được tiếp đón tại phòng chờ với café, sử dụng ghế massage hoặc sử dụng không gian cho trẻ em vui chơi hoàn toàn miễn phí".

Máy rửa xe đang thực hiện phun rửa.

Máy rửa xe đang thực hiện phun rửa.

Chị Mai Ngân (34 tuổi, Hà Nội) cho biết, bản thân ngồi bên trong xe chứng kiến hệ thống vòi phun, bàn chải thực hiện các công đoạn làm sạch nhanh, giúp tiết kiệm thời gian. Theo đó, anh Kondo, cửa hàng trưởng nhận định, mục tiêu của Eneos là giúp khách hàng mỉm cười hài lòng từ lúc bước đến cửa hàng, cho đến khi nhận xe và ra về.

Nhân viên Eneos tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại quầy tiếp đón.

Nhân viên Eneos tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại quầy tiếp đón.

Ngoài ra, dịch vụ phủ bóng xe tại đây áp dụng chính sách bảo hành miễn phí từ 1 đến 3 năm. Việc phủ bóng, bảo trì lớp sơn thường xuyên giúp giữ bề mặt xe đẹp, chống bám bụi, chống thấm nước, ngăn ngừa vết ố.

"Kỹ thuật của cửa hàng chuyên nghiệp, chất lượng phủ bóng tốt. Xe trông mới nhìn sang trọng hơn", anh Thành Trung (37 tuổi, Hà Nội) nói sau khi dùng dịch vụ phủ bóng Eneos Crystal cho chiếc xe 7 chỗ của gia đình.

Đội ngũ nhân viên ENEOS thực hiện các dịch vụ  theo quy trình đào tạo.

Đội ngũ nhân viên ENEOS thực hiện các dịch vụ theo quy trình đào tạo.

"Ở thị trường Nhật Bản, Eneos - rửa xe Nhật Bản đã chinh phục được các khách hàng bằng chính chất lượng và uy tín của thương hiệu", đại diện hãng nói. "Tại Việt Nam, mô hình rửa xe với công nghệ tiên tiến này là bước đột phá ở ngành dịch vụ chăm sóc ôtô, đáp ứng nhu cầu của khách Việt. Cửa hàng sử dụng máy rửa xe tự động nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, đây cũng là loại máy được sử dụng phổ biến tại thị trường Nhật Bản cũng như các nước phát triển khác trên thế giới".

Nguyên Vũ

Là mô hình hợp tác giữa tập đoàn năng lượng hàng đầu Nhật Bản Eneos và tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex, cửa hàng Eneos rửa xe Nhật Bản tại Hà Nội có không gian mở tại khuôn viên cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 84 (phường Phúc Lợi, quận Long Biên).

Thông tin chi tiết tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Rửa xe phong cách Nhật tại Hà Nội" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh