shunshine group

Sàn IQX Trade ban hành chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt

21/03/2023 17:52

Mới đây, sàn IQX Trade đã xác nhận sẽ ban hành các chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt để mang đến những cơ hội giao dịch và kiếm lợi nhuận tốt nhất. Vậy thực hư chính sách này là gì? Xem tiếp bài viết để khám phá chi tiết ngay bây giờ!

Sàn IQX Trade có nguồn gốc “cực lớn” trên thị trường

Xuất thân là một sàn giao dịch chuyên cung cấp các sản phẩm CFD hàng đầu trên thị trường tài chính, IQX Trade hay tên đầy đủ là IQX Trade Group LLC hiện có trụ sở chính tại văn phòng số 305, thuộc Trung tâm Doanh nghiệp Griffith, Beachmont, Kingstown, Saint Vincent và Grenadines.

a-1679395744.jpg
 

Thông tin cơ bản về IQX Trade

  • Tên công ty: IQX Trade Group LLC
  • Năm thành lập: 2020 
  • Cơ quan giám sát: Financial Services Authority (viết tắt là FSA) với số đăng ký 579 LLC 2020 và Cơ quan Dịch vụ Quốc tế MWALi ủy quyền với số giấy phép T2023161 với tư cách là Nhà môi giới và Thanh toán toàn quốc.
  • Nền tảng giao dịch: MetaTrader 5 
  • Sản phẩm giao dịch: ngoại hối, hàng hóa, chỉ số, cổ phiếu, tiền điện tử 
  • Ngôn ngữ: 6 ngôn ngữ 
  • Tài khoản giao dịch: 3 loại tài khoản (Standard, ECN, Swapfree)
  • Nạp tối thiểu: 500 USD
  • Phương thức nạp rút/ tiền: Visa, Bitcoin, USDT, Neteller, Skrill, Ngân hàng,...
b-1679395744.jpg
 

Cột mốc phát triển quan trọng của IQX Trade

Với hơn 2 năm xây dựng và phát triển, sàn IQX Trade cùng đội ngũ các chuyên viên tài chính, kỹ thuật và dịch vụ hàng đầu đã chính thức ra mắt sàn IQX Trade tại Châu Âu. Và mặc dù có xuất thân từ Saint Vincent và Grenadines - Một Quốc đảo nhỏ vùng biển Caribe, nhưng IQX Trade lại nhanh chóng chiếm được thị phần và trở thành cái tên vô cùng hot kể từ 2020 đến nay.

Tận dụng sự ủng hộ mạnh mẽ từ thị trường Châu Âu, năm 2022 sàn IQX Trade tiếp tục mở rộng thị phần khách hàng để mang đến cho các nhà đầu cơ hội trải nghiệm dịch vụ tài chính tuyệt vời của mình. Qua đó, Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á có số lượng nhà đầu tư ủng hộ sàn IQX Trade khủng nhất.

Theo số liệu thống kê mới nhất vào đầu năm 2023, sàn IQX Trade đã thu hút hơn 136.084 nhà đầu tư tham gia và đầu tư, cùng hàng triệu lệnh giao dịch đã được đặt thành công. Cũng theo đó, sàn IQX Trade đã nhận được giải thưởng “Nhà Môi Giới CFD Đáng Tin Cậy Nhất Năm 2022” được nhiều nhà đầu tư và chuyên gia tài chính bình chọn.

Tìm hiểu thêm: IQX Trade có phải là sàn uy tín nhất hiện nay?

Chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt từ sàn IQX Trade 

Với nhu cầu giao dịch và tìm kiếm lợi nhuận ngày càng tăng cao, sàn IQX Trade đã liên tục mở ra những ưu đãi tốt để nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận thị trường. Qua đó, 5 sản phẩm giao dịch mà IQX Trade niêm yết đều là những sản phẩm đã được đội ngũ sàn thông qua quy trình kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa lên sàn. Điều này cũng như một cách để sàn IQX Trade thực hiện lời hứa mang đến chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt.

Bên cạnh đó, IQX hiện đang triển khai thêm chương trình tặng 100% giá trị nạp cho lần nạp đầu tiên. Điều này như một cách để thúc đẩy động lực, hỗ trợ vốn triệt để giúp họ có thể giao dịch hiệu quả.

Tặng 100% giá trị nạp - Nhà đầu tư tại IQX Trade có thể làm được gì?

Với chương trình tặng 100% giá trị nạp, các nhà đầu tư tại IQX Trade sẽ có thể nhận được lợi thế giao dịch như:

  • X2 số dư tài khoản: khả năng gia tăng khối lượng giao dịch
  • Cơ hội gia tăng lợi nhuận: nhờ vào số dư lớn, bạn có thể dễ dàng tận dụng đòn bẩy gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả
  • Miễn phí phí swap: giúp bạn có thể giao dịch tối đa với số tiền đã đặt lệnh
  • Ưu đãi cộng thêm: với các mức vốn và đòn bẩy, các nhà đầu tư có thể được hưởng thêm các ưu đãi khác để giao dịch 
  • c-1679395744.jpg
     

     

Bằng cách này, IQX Trade đã hỗ trợ nhà đầu tư tăng khả năng giao dịch, tiếp cận tốt nhất với thị trường và cơ hội để X2 X3 lợi nhuận đầu tư một cách an toàn - hiệu quả nhất.

Làm thế nào để nhận được ưu đãi 100% giá trị nạp?

Chỉ với 3 bước tham gia tại sàn IQX Trade, các nhà đầu tư đã có thể giành được cơ hội nhận ưu đãi tặng 100% giá trị trong lần nạp đầu tiên.

Bắt đầu giao dịch cùng IQX Trade vô cùng đơn giản chỉ với các thao tác sau đây: 

Bước 1: Điền đầy đủ các trường thông tin đăng ký mở tài khoản tại đây

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm giao dịch 

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản và nhận ưu đãi 100% từ sàn 

Bước 4: Bắt đầu giao dịch và sinh lời

Hé lộ một số định hướng lớn của Sàn IQX Trade trong năm 2023

Với sự phát triển mạnh mẽ từ khu vực Châu Âu đến Châu Á, IQX Trade trong năm 2023 tiếp tục đưa ra những định hướng mới để phát triển và nâng cấp sàn giao dịch của mình. Trong đó, ba định hướng lớn đang được IQX Trade triển khai bao gồm:

  • Hợp tác và liên kết chặt chẽ với các đối tác uy tín: giúp các nhà đầu tư có thể gia tăng khả năng tiếp cận giao dịch và thực hiện nạp rút một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.
  • Mở tài trợ cho các sự kiện lớn tại Việt Nam: nhằm lan tỏa thông điệp đầu tư tài chính và góp phần xây dựng cộng đồng các nhà đầu tư, IQX Trade trong năm 2023 sẽ thực hiện những khoản tài trợ lớn cho các sự kiện trong ngành để cung cấp kiến thức và củng cố kinh nghiệm đầu tư.
  • Phát triển thu nhập cho các nhà đầu tư: với định hướng là một sàn giao dịch chuyên cung cấp các sản phẩm CFD, IQX Trade sẽ là nơi để nhà đầu tư có thể sinh lời hiệu quả thông qua các công cụ giao dịch đã được tích hợp.

Lời kết

Với những chính sách hỗ trợ 100% kể trên từ sàn IQX Trade, chắc chắn khi tham gia nhà đầu tư sẽ có thể nhận về những lợi ích giao dịch mà ở những sàn khác khó có thể tìm thấy. Điều này cũng là một lợi thế lớn để nhà đầu tư IQX Trade có thể gia tăng lợi nhuận và nhanh chóng thành công hơn trên chặng đường chinh phục thị trường của mình.

Bắt đầu ngay với sàn IQX Trade để thực hiện chiến lược đầu tư của mình và sinh lời an toàn - hiệu quả!

Thông tin liên hệ

Emai: support_vn@iqxtrade.com

Website: iqxtrade.com

Fanpage: IQXTrade Việt Nam

Tìm hiểu thêm: Review sàn IQX Trade – Đối tác được “săn đón” nhiều nhất năm 2023

PV
Bạn đang đọc bài viết "Sàn IQX Trade ban hành chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh