shunshine group

Sandra Bullock rao bán khu nhà vườn với giá 6 triệu USD

06/10/2022 21:03

Sau tuyên bố tạm dừng đóng phim vào tháng 3, nữ diễn viên đã rao bán một ngôi nhà tại California và tìm kiếm một tổ ấm mới ở bờ Đông nước Mỹ.

bat dong san noi tieng anh 1

Nằm ở Valley Center, California, Mỹ, khu nhà rộng gần 560 m2, được bao quanh bởi một trang trại khoảng 1200 cây bơ hữu cơ chất lượng cao và các khu vườn ăn quả, nuôi trồng khác. Ảnh: Los Angeles Times.

bat dong san noi tieng anh 2

Một đài phun nước nhỏ là điểm nhấn giữa khoảng sân phía trong khu nhà chính. Mùi hoa tử đằng thoang thoảng khắp khu nhà cũng là một điểm thú vị khác.

bat dong san noi tieng anh 3

Kiến trúc và nội thất của căn phòng khách được phủ một bảng màu pastel mềm mại.

bat dong san noi tieng anh 4

Phòng khách phụ có thiết kế đơn giản, với ghế sofa vòng cung tựa sát cạnh cửa sổ. Trần nhà có thiết kế độc đáo và điểm nhấn là chiếc đèn trần có thiết kế lạ mắt.

bat dong san noi tieng anh 5

Sàn gỗ ván rộng, bàn ăn bằng gỗ, tủ bếp cùng kệ bếp màu trắng và nâu được bố trí để tạo cảm giác ấm cúng, trang nhã cho phòng bếp.

bat dong san noi tieng anh 6

Căn nhà có bốn dãy phòng ngủ, mỗi dãy đều có lối vào riêng và không gian ngoài trời rộng rãi. Phòng ngủ chính có lò sưởi, cửa ra vào và cửa sổ kiểu Pháp có tầm nhìn thẳng ra dãy núi hùng vĩ.

bat dong san noi tieng anh 7

Khu nhà còn có bể bơi nước mặn và khu vực thư giãn ngoài trời với khung cảnh núi non. Gần khu nhà là vườn cây ô liu, vườn bơ, vườn cây ăn quả, những con đường đi bộ và đường mòn dẫn xuống hồ.

bat dong san noi tieng anh 8

Khu nhà được xây dựng với mong muốn trở thành một nơi nghỉ ngơi thường xuyên cho gia đình và bạn bè, tránh xa sự ồn ào của cuộc sống đô thị. Sandra Bullock là nữ diễn viên người Mỹ từng được xếp hạng 14 trong danh sách các nữ ngôi sao giàu có nhất trong ngành giải trí với tài sản ước tính 85 triệu USD. Ảnh: Los Angeles Times.

Bạn đang đọc bài viết "Sandra Bullock rao bán khu nhà vườn với giá 6 triệu USD" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh