shunshine group

Thách thức Lotteria Cup 2020: TBS Kids và Hanoi Soccer chiến thắng thuyết phục, giành quyền đi tiếp vào chung kết

19/10/2020 11:22

Cuối tuần vừa qua, vòng loại Thách thức Lotteria Cup tại Hà Nội đã ghi nhận chiến thắng thuyết phục của TBS Kids và Hanoi Soccer. Trước đó, vòng loại tại TP.HCM gọi tên hai đội chiến thắng lọt vào vòng chung kết là Trường Tiểu học Võ Thị Sáu và Kid Star FC.

 

Ông Lee Woo Ju - Giám đốc Sales & Marketing Lotteria Việt Nam trao giải cho đội vô địch vòng loại Hà Nội

 

TBS Kids và Hanoi Soccer đi tiếp vào chung kết

Tại vòng loại Hà Nội, 16 đội bóng nhí đã cùng tranh tài tại để chọn ra hai cái tên nổi bật nhất tham dự vòng chung kết (28-29/11 tại Hà Nội). Ngoài những đội bóng xuất sắc lọt vào Vòng chung kết, Thách thức Lotteria Cup còn vinh danh tinh thần bóng đá đẹp và trao giải Fair Play cho các đội: Football PPD Bình Dương (TP.HCM) và The Light Futsal (Hà Nội).

Được biết, tất cả các trận đấu năm nay đều sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính thức của Lotteria Việt Nam. Hình thức đặc biệt này không chỉ đảm bảo an toàn cho các cầu thủ nhí, ban huấn luyện, quý phụ huynh và ban tổ chức trong mùa dịch COVID-19, mà còn cho phép bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng có thể theo dõi hành trình tranh cúp Thách thức Lotteria Cup 2020.

 

 

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc có mặt tại sự kiện

 

Giải bóng đá thiếu nhi thường niên quy mô nhất Việt Nam

Sau 7 mùa giải thành công kể từ năm 2013, Thách Thức Lotteria Cup được coi là giải bóng đá thiếu nhi thường niên quy mô nhất Việt Nam với hơn 400 đội bóng và 4.000 em nhỏ dành cho độ tuổi U9 và U11. Ông Nguyễn Hải Đường - Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Tổng cục Thể dục Thể thao bày tỏ: “Tổng cục Thể dục thể thao hoan nghênh và đánh giá cao Lotteria, các nhà tài trợ đã và đang tiếp tục đồng hành cùng chung tay phát triển sự nghiệp thể thao nước nhà, tạo thêm nhiều sân chơi mới dành cho các em nhỏ có niềm đam mê với trái bóng tròn.”

 

 

Các cầu thủ nhí động viên tinh thần, cổ vũ lẫn nhau trong trận chung kết Vòng loại Hà Nội

 

Thách thức Lotteria Cup đã trở thành một biểu tượng cho tinh thần trách nhiệm xã hội của Lotteria Việt Nam đối với cộng đồng. Năm thứ 8 tổ chức liên tiếp đánh dấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Lotteria trong việc đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt 22 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh giá: “Thách thức Lotteria Cup năm thứ 8 được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố hơn nữa nền tảng của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, trở thành nơi phát hiện và chắp cánh cho thế hệ tiếp theo sẽ làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam”.

Ông Lee Seung Joo, Tổng Giám đốc Lotteria Việt Nam khẳng định: “Công ty Lotteria chúng tôi sẽ luôn nỗ lực sát cánh cùng các em, giúp các em chinh phục ước mơ trở thành ngôi sao sân cỏ.”

 

 

Bầu không khí sôi nổi, vui vẻ, giàu năng lượng luôn được thấy trên các sân bóng của Thách thức Lotteria Cup 2020

 

Chính thức khai mạc vào ngày 10/10/2020, “Thách Thức Lotteria Cup 2020” kéo dài gần 2 tháng và quy tụ 64 đội bóng đến từ 6 tỉnh thành trên toàn quốc. Sau vòng loại tại Hà Nội, giải đấu sẽ đến với Cần Thơ (ngày 24/10), Vinh (ngày 31/10), Hải Phòng (ngày 7/11) và Đà Nẵng (ngày 14/11).

Không chỉ vậy, mùa giải 2020 cũng bao gồm nhiều hoạt động khác bao gồm hoạt động trên Tiktok của Lotteria Việt Nam cùng với chuỗi video học bóng đá tại nhà với sự tham gia của nhiều chuyên gia, huấn luyện viên và cầu thủ nổi tiếng phát sóng trên YouTube Lotteria Việt Nam. Hàng loạt hoạt động hứa hẹn một mùa giải “Thách thức Lotteria Cup” không chỉ sôi động, gay cấn các cầu thủ nhí mà còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bất cứ người hâm mộ bóng đá nào.

 

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Thách thức Lotteria Cup 2020: TBS Kids và Hanoi Soccer chiến thắng thuyết phục, giành quyền đi tiếp vào chung kết" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh