shunshine group

Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản

11/08/2022 20:12

Hơn 25 năm qua, Rohto-Mentholatum VN tự hào là nhãn hàng chăm sóc mắt hàng đầu Việt Nam và luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm thuốc nhỏ mắt chất lượng nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc mắt của người tiêu dùng.

Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản - Ảnh 1.

Dây chuyền sản xuất vô trùng bằng robot hiện đại tại nhà máy Rohto-Mentholatum VN, đáp ứng các tiêu chuẩn GMP của WHO, Nhật Bản và FDA Hoa Kỳ

Với lịch sử hơn 100 năm có mặt tại thị trường Nhật Bản cùng sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc cho hàng triệu đôi mắt khỏe đẹp, tập đoàn Rohto luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, cùng những hoạt động chăm sóc sức khỏe, giáo dục, môi trường thiết thực đến cộng đồng.

Những nỗ lực đó đã được chứng minh bởi chứng nhận Rohto - Công ty Thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản suốt 25 năm liền và giải thưởng Guinness - Công ty thuốc nhỏ mắt OTC lớn nhất thế giới.

Dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt bằng robot hiện đại, tiên tiến

Tại Việt Nam, Rohto chú trọng đầu tư đội ngũ chuyên gia và dây chuyền sản xuất bằng robot hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn GMP của WHO, Nhật Bản và FDA Hoa Kỳ. Không chỉ đáp ứng thị trường trong nước, các sản phẩm còn được xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả các nước khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ...

Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản - Ảnh 2.

Không chỉ đáp ứng thị trường trong nước, các sản phẩm còn được xuất khẩu đi các nước khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ...

Hành trình 16 năm chăm sóc mắt cộng đồng

Ông Nguyễn Khánh, đại diện đoàn tham quan chia sẻ: "Cái ‘tâm’ trong kinh doanh không chỉ là việc bạn tạo ra một sản phẩm có chất lượng thật tốt. Mà nó còn đến từ sự sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng. Cũng giống như cách Rohto Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn miệt mài tài trợ khám và điều trị miễn phí các bệnh lý về mắt cho những người có hoàn cảnh khó khăn vậy".  

Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản - Ảnh 3.

Chuyến tham quan nhà máy của Đại diện Bệnh viện mắt Cao Thắng - quý đối tác chuyên môn và các đối tác truyền thông, báo đài

Không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, với mong muốn nâng cao nhận thức chăm sóc mắt, đồng thời hỗ trợ người dân ở những vùng khó khăn có cơ hội kiểm tra sức khỏe thị lực, trong suốt 16 năm qua, Rohto phối hợp với các bệnh viện lớn trong nước đã và đang thực hiện các chương trình chăm sóc mắt thiết thực cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Chương trình đã đi qua 63 tỉnh thành, thăm khám hơn 780.000 người dân và thực hiện 1.300 ca mổ đục thuỷ tinh thể trong 2 năm gần đây.

Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản - Ảnh 4.

Hành trình chăm sóc mắt cộng đồng 2022 - THẤY LÀ HẠNH PHÚC

Năm 2022 này, quỹ ‘Rạng ngời đôi mắt Việt’ tiếp tục hành trình tại 5 tỉnh thành Hà Nội, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Bạc Liêu và Cà Mau. Các bác sĩ chuyên môn cao tham gia chuyến đi sẽ tiến hành khám sàng lọc các bệnh về mắt; kiểm tra tật khúc xạ. Đồng thời chương trình cũng hỗ trợ mổ đục thuỷ tinh thể cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực.

Qua chiến dịch này, Rohto mong muốn người dân Việt Nam sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn khi nâng cao được ý thức chăm sóc và bảo vệ mắt trong cộng đồng. Độc giả có thể chung tay lan tỏa thông điệp cũng như thông tin chương trình bằng 2 cách như sau:

Cách 1: Chia sẻ video ‘Thấy là hạnh phúc’ kèm hashtag #VrohtoVietnam #HànhTrìnhChămSócMắt2022  #ThấyLàHạnhPhúc

Cách 2: Đăng tải hình ảnh/video khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag như cách 1.

Truy cập fanpage V.Rohto Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ: https://www.facebook.com/V.RohtoVietNam .

Bạn đang đọc bài viết "Tham quan nhà máy sản xuất thuốc nhỏ mắt Nhật Bản" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh