shunshine group

Thanh Hóa: Ngăn cản kịp thời người mẹ trẻ dẫn theo con có ý định nhảy cầu tự tử

26/05/2022 00:17

Người mẹ trẻ dẫn theo con trai 9 tuổi ra thành cầu và có ý định nhảy sông tự tử đã được lực lượng chức năng cùng người dân khuyên bảo, ngăn cản kịp thời.

Chiều 25/5, ông Lê Hùng Đỉnh, Chủ tịch UBND xã Tế Nông, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lực lượng Công an xã, đoàn thể, chính quyền địa phương cùng người dân vừa ngăn cản, động viên kịp thời một người phụ nữ dẫn theo con nhỏ bỏ ý định nhảy cầu tự tử, trở về với gia đình.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 24/5, người dân khi di chuyển qua cầu sông Nhơm, đoạn thuộc thôn Thịnh Lạc, xã Tế Nông, huyện Nông Cống, Thanh Hoá, hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ (chị B.T.M.N., 35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), cùng bé trai (con trai chị N., 9 tuổi) đang đứng ở thành cầu, có dấu hiệu muốn nhảy xuống sông tự tử.

Dân sinh - Thanh Hóa: Ngăn cản kịp thời người mẹ trẻ dẫn theo con có ý định nhảy cầu tự tử

Công an xã Tế Nông kịp thời ngăn cản và khuyên giải chị N. bỏ ý định tự tử.

Lúc này, nhiều người dân đã kịp thời đến ngăn cản và khuyên ngăn chị N. bỏ ý định tự tử. Đồng thời, báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an xã Tế Nông, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt cùng với người dân tiếp tục khuyên ngăn chị N. trở về với gia đình. 

Qua tìm hiểu thông tin ban đầu, chị N. lấy chồng là người ở xã Tế Nông và có 2 con trai. Tuy nhiên, nhiều năm nay chồng và con ở tại xã Tế Nông, còn chị N. chủ yếu sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai, thi thoảng ra thăm chồng con. 

"Chị này đang về thăm gia đình, có thể 2 vợ chồng có khúc mắc gì đó. Phát hiện sự việc, chúng tôi đã tiến hành khuyên giải và liên hệ với người thân của chị này. Sau đó, chồng chị N. đã đến đón 2 mẹ con về nhà an toàn" - ông Lê Hùng Đỉnh, Chủ tịch UBND xã Tế Nông cho biết.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa: Ngăn cản kịp thời người mẹ trẻ dẫn theo con có ý định nhảy cầu tự tử" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh