shunshine group

Thiết kế tối giản tạo không gian êm dịu cho phòng ngủ

08/02/2023 16:03

Bằng những cách bố trí đơn giản, không gian phòng ngủ trở nên hài hòa và giúp mọi người phục hồi năng lượng tốt hơn.

thiet ke phong ngu anh 1

Những bức tường thô mộc là một trong những cách đơn giản bắt đầu cho một phòng ngủ dễ chịu. Chất liệu vôi với kết cấu vừa vặn hay những bức tường bê tông không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp trong việc lên tạo nên không gian phòng ngủ. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 2

Tủ kê đầu giường cùng màu với sàn nhà cũng là một trong những cách giúp không gian phòng ngủ trở nên thanh lịch. Tông màu trung tính và chất liệu thô của nội thất tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng và tươi sáng. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 3

Bố trí một bức tường với đường nét đặc biệt mang đến điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Trên tổng thể nội thất đơn giản, mọi thứ trở nên hài hòa và cân bằng hơn. Cách bố trí này mang đến một không gian ấm cúng, dễ chịu nhưng cũng không quá đơn điệu. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 4

Chủ nghĩa tối giản không chỉ là những căn phòng màu be đơn sắc. Sự ấm cúng, đơn giản, thiết kế vừa đủ cũng có thể phát triển với màu sắc tương phản và cách sắp xếp đối xứng. Bố cục màu sắc một cách hợp lý mang đến cho không gian phòng ngủ cảm giác hiện đại và hài hòa. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 5

Trong tổng thể một không gian tối giản, những món đồ trang trí như bình hoa hoặc cây xanh góp phần mang đến cảm giác dễ chịu nhưng vẫn tạo điểm nhấn. Việc chọn lựa hoa và cây cối đi theo màu sắc chủ đạo của không gian cũng góp phần làm nổi bật các món đồ nội thất. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 6

Việc phủ rèm từ sàn đến trần làm tăng cảm giác về độ rộng và khoảng không trong phòng, đặc biệt khi sàn nhà và rèm cửa cùng tông màu. Màu sắc trung tính của các vật dụng nội thất mang đến một không gian tươi sáng vào ban ngày và ấm áp về đêm. Ảnh: AD.

thiet ke phong ngu anh 7

Khung giường đơn giản bằng gỗ và những vật dụng nội thất cùng chất liệu có thể trở thành một giải pháp phù hợp trong việc tối giản phòng ngủ. Những món đồ nội thất bằng chất liệu tự nhiên với màu sắc đơn giản luôn mang đến cảm giác hài hòa cho không gian. Ảnh: AD

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết "Thiết kế tối giản tạo không gian êm dịu cho phòng ngủ" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh