shunshine group

Tiền điện tử và thương mại điện tử - Mối liên kết tất yếu trong tương lai

07/05/2021 15:17

Với sự phát triển của internet, thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi đáng kể. Thay vì đến tận cửa hàng để lựa chọn thì ngày nay, với sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) người tiêu dùng ngày nay có thể mua gần như tất cả mọi thứ chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Nhu cầu tiêu dùng online tăng lên dẫn đến việc các sàn TMĐT ngày càng cần cải thiện trải nghiệm người dùng để thu hút khách hàng.

Được phát triển trên nền tảng BlockChain, tiền điện tử là một trong những sản phẩm công nghệ mang tới nhiều lợi ích mới cho cuộc sống. Không chỉ thu hút nhiều nhà đầu tư bởi khả năng mang lại lợi nhuận cao, tiền điện tử còn chinh phục người dùng bởi tính thuận tiện của mình. Theo các dự đoán kinh tế, 10 năm tới đây sẽ là khoảng thời gian phát triển mạnh mẽ của tiền điện tử khi chính phủ các quốc gia dần chấp nhận và tiền điện tử được phép sử dụng trong ngày càng nhiều lĩnh vực. 

Là hai lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm hàng đầu, sự liên kết giữa tiền điện tử và thương mại điện tử được coi là tất yếu cho tương lai. Với khả năng của mình, tiền điện tử sẽ mang tới những trải nghiệm mới tốt hơn cho các sàn thương mại điện tử, để từ đó thu hút được nhiều hơn người dùng, đem tới doanh thu tốt hơn cho các doanh nghiệp.

THUẬN TIỆN TRONG CÁC GIAO DỊCH THANH TOÁN 

Môt trong những ưu điểm nổi bật nhất của tiền điện tử chính là tính năng giao dịch nhanh chóng trên phạm vi toàn cầu. Với các ứng dụng ngân hàng tiền điện tử, người dùng có thể giao dịch dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Khi liên kết với các sàn thương mại điện tử, tiền điện tử sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng hơn khi thanh toán dễ dàng mà không cần chuyển đổi tiền một cách phức tạp.

CHI PHÍ GIAO DỊCH RẺ 

Là một sản phẩm công nghệ, tiền điện tử tiết kiệm khá nhiều chi phí giao dịch cho người sử dụng. Nền tảng công nghệ BlockChain cho phép các ngân hàng tiền điện tử xử lý các giao dịch một cách tự động, thông minh, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí văn phòng, chi phí nhân sự,... Bởi vậy, các giao dịch bằng tiền điện tử có mức phí rất thấp, mang lại lợi ích lớn và thu hút ngày càng nhiều người sử dụng.

TÍNH MINH BẠCH VÀ BẢO MẬT CAO

Nền tảng công nghệ BlockChain được coi là tạo nên một tấm lá chắn thép bảo vệ thông tin một cách tuyệt đối. Bởi vậy, người sử dụng tiền điện tử vô cùng yên tám khi thông tin của mình gần như là bất khả xâm phạm. Điều này giải quyết nỗi lo của hầu hết người dùng khi tình trạng lộ thông tin ngày càng trở nên tinh vi và phức tạp. Ưu điểm này của tiền điện tử đã giúp các sàn TMĐT chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

XLM và XLMS là hai trong số những mã tiền điện tử được chấp nhận thanh toán trên các sàn TMĐT. Không chỉ vậy, công ty Plough Properties Limited cũng chủ động xây dựng sàn TMĐT riêng trong hệ sinh thái đầu tư đa ngành của mình. Điều này chứng minh tầm nhìn và chiến lược đầu tư cực kì đúng đắn của công ty, giúp XLM và XLMS duy trì đà tăng trưởng bền vững của mình. Bởi vậy, các gói gửi tiết kiệm đầu tư của ngân hàng tiền điện tử Stellar Investment Bank có tỉ suất lợi nhuận tốt đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư. Với tiềm năng của mình, giá trị XLM và XLMS sẽ tiếp tục tăng, là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ lỡ của các nhà đầu tư thông minh.

Có thể nói sự liên kết giữa tiền điện tử và thương mại điện tử là sự liên kết tuyệt vời. Các sàn TMĐT lớn đang dần triển khai phương án liên kết này để đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây chính là thời điểm để các bên TMĐT tạo ra ưu thế cạnh tranh và vượt lên trên cuộc đua khốc liệt. Hãy cùng chờ đón những lợi ích mới mà mối liên kết giữa tiền điện tử và sàn thương mại điện tử mang lại nhé!

Hữu Hùng

Bạn đang đọc bài viết "Tiền điện tử và thương mại điện tử - Mối liên kết tất yếu trong tương lai" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh