shunshine group

Tiên phong trong công cuộc khai phá kinh tế tại Phú Quốc, Long Beach Group thực sự đã ghi dấu ấn như thế nào?

30/12/2020 08:00

Ai đã từng một lần ghé Chợ đêm Phú Quốc, thả hồn theo ánh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Đảo Ngọc thì hẳn cũng hơn một lần được nghe người dân Phú Quốc niềm nở giới thiệu: “đến Long Beach Center đi, ở đó có những trải nghiệm mua sắm độc đáo với những chuỗi ngọc trai quý phái tinh tế, không chỉ hợp với vương phi – hoàng hậu mà hợp cả với những quý cô thanh lịch, kiêu kỳ.”

Chợ Đêm Phú Quốc, Long Beach Center là hai trong nhiều địa điểm ở Đảo Ngọc – Phú Quốc ghi dấu ấn tài hoa tinh tế trong việc nắm bắt nhu cầu, phục vụ du khách của Tập đoàn Long Beach Group trên hành trình khai mở Đảo Ngọc từ những ngày đầu tiên.

Chiến lược xây dựng chuỗi sinh thái đa dạng, hoàn chỉnh tại Phú Quốc

Gần 20 năm trước, thuở Phú Quốc còn là một huyện đảo hoang sơ với những cung đường nhỏ hẹp dành cho xe thồ, xe đạp, đường sá lầy lội bùn đất, ông Lê Ngọc Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị Long Beach Group đã tìm đến Đảo Ngọc. Những bờ biển dài, thoai thoải nước trong xanh, phong cảnh hữu tình bên biển bên núi hiếm có của huyện đảo Phú Quốc, Doanh nhân dám nghĩ dám làm này trăn trở nhiều đến việc khai thác du lịch cho du khách nước ngoài, nhằm mang thật nhiều những tờ bạc xanh về cho đất nước, để thay da đổi thịt cho Phú Quốc mỗi ngày.

Và đến nay Phú Quốc đang trên bước đường chuyển mình thành Thành phố Phú Quốc và Bất động sản trong hệ sinh thái quy mô quốc tế sẽ hóa “đất vàng”. Và về tốc độ tăng trưởng du lịch, mấy năm gần đây Phú Quốc luôn có mặt trong top các địa phương dẫn đầu cả nước. Năm 2019, Phú Quốc đón trên 5 triệu lượt khách, tăng xấp xỉ 27% so với 2018, riêng khách quốc tế tăng 22,7%.

So với tháng 10, khách du lịch Phú Quốc tháng 11 tăng 50%, tháng 12 cũng ở mức tương tự. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhưng Phú Quốc vẫn đón khoảng 2,9 triệu lượt khách trong 10 tháng đầu năm 2020. Dự tính, trong năm 2020 Phú Quốc sẽ đón trên 3 triệu lượt khách.

Long Beach Center – Trung tâm mua sắm giải trí bậc nhất Phú Quốc

Yêu hòn đảo xinh đẹp này từ trong huyết quản, chúng tôi muốn những kỳ nghỉ của du khách khi tới nơi đây sẽ luôn là những chuỗi ngày thư giãn tuyệt vời nhất. Vì thế, từng ngày, từng ngày một Long Beach Group chăm chút đầu tư cho các dịch vụ của mình trong chiến lược xây dựng chuỗi sinh thái đa dạng, hoàn chỉnh”, đại diện Tập đoàn Long Beach chia sẻ.

Ông Lê Ngọc Long – Chủ tịch Long Beach Group cùng bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – Tổng giám đốc Long Beach Group

Vươn tầm tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam

Phú Quốc những ngày cuối năm 2020 đã thực sự khác xa với 20 năm trước, khi ông Lê Ngọc Long, Chủ tịch HĐQT Long Beach Group đặt chân đến Phú Quốc. Sự nhộn nhịp, phồn hoa và đa dạng dịch vụ của Đảo Ngọc hiện nay có đóng góp một phần của những tập đoàn tiên phong như Long Beach Group với đa dạng ngành nghề từ dịch vụ 5 sao đến các sản phẩm bất động sản cao cấp.

Tiếp tục đầu tư vào thành phố Phú Quốc khi sắp tới Long Beach Group thực hiện dự án bất động sản thương mại và dịch vụ Long Beach Resort Phú Quốc được vận hành bởi Best Western Hotel & Resort, một trong những Tập đoàn vận hành khách sạn quốc tế đầu ngành.

Long Beach Resort Phú Quốc – dấu ấn ngay thị trấn Dương Đông

Dự án này có diện tích đất 9.197,9 m2 với hành lang biển 3.000m2, nằm ngay trục đường chính Trần Hưng Đạo của thị trấn Dương Đông  (Phú Quốc) với 3 tòa tháp có 468 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho nhà đầu tư một trong những sản phẩm độc đáo và có giá trị sinh lời cao. 

“Hành lang bờ biển là giá trị thặng dư lớn cho các căn hộ nghĩ dưỡng và thật may mắn là Long Beach Resort Phú Quốc sở hữu hành lang bờ biển dài, giá trị bậc nhất ”. Dự án được ví như những viên ngọc quý của đại dương mà CĐT đã dành trọn tâm huyết để chế tác thành tác phẩm nghệ thuật đến tay các nhà đầu tư tinh tế.

 Tổng thể dự án Best Western Plus Long Beach Resort Phú Quốc

Với bề dày lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển Long Beach Group đã xây dựng được một thương hiệu uy tín đi đầu đóng góp lớn trong công cuộc phát triển toàn diện Phú Quốc nói chung và rộng khắp Việt Nam trên lĩnh vực TMDV.

 

 Đức Tân

Bạn đang đọc bài viết "Tiên phong trong công cuộc khai phá kinh tế tại Phú Quốc, Long Beach Group thực sự đã ghi dấu ấn như thế nào?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh