shunshine group

TP.HCM: Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2019 với quy mô hơn 600 gian hàng

13/09/2019 06:52

Sáng 11/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

 

Lãnh đạo cắt băng khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 14

 

Đây được đánh giá là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, là nơi gặp gỡ giữa các nhà sản xuất, cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành dược phẩm và thiết bị y tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế cho rằng, triển lãm Y tế quốc tế là hoạt động thường niên quan trọng do Bộ Y tế chủ trì với mục tiêu đẩy mạnh giao lưu với các quốc gia trong và ngoài khu vực để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm trong nước, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế nhằm tiếp thu các công nghệ và thiết bị tiên tiến trên thế giới.

Triển lãm là một trong những hoạt động thường niên thiết thực, thu hút đông đảo các đơn vị trong ngành y tế Việt Nam và quốc tế tham gia.

Năm nay, Triển lãm có quy mô hơn 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng trong lĩnh vực dược phẩm và trang thiết bị y tế như: Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Singapore, Thái Lan, Malaysia…

 

Trưng bày các sản phẩm trang thiết bị tại triển lãm

Các gian hàng trưng bày sản phẩm là những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất ở các lĩnh vực: Dược phẩm, thiết bị bệnh viện, thiết bị hóa nghiệm, thiết bị mỹ phẩm, công nghệ đóng gói dược phẩm…Bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, dịch vụ y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp..., khách tham quan còn được giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam và thế giới thời gian qua và trong tương lai.

Song song với hoạt động trưng bày, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14 cũng diễn ra các hoạt động giao thương kết nối giữa các đơn vị tham gia triển lãm và các đơn vị tới tham quan nhằm mục đích mở ra cơ hội tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh…

Triển lãm diễn ra hết ngày 14/9, dự kiến sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan.

 

VS

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2019 với quy mô hơn 600 gian hàng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh