shunshine group

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng

28/07/2021 11:33

Hãy cùng xem chuyện công việc, tiền bạc và tình yêu của 12 con giáp thay đổi ra sao trong tuần mới này nhé.

Tuổi Tý

Tuần mới này bắt đầu vào ngày thứ Hai, 19/7, kết thúc vào ngày Chủ nhật, 25/7, hứa hẹn đem lại nhiều niềm vui và sự lãng mạn cho tuổi Tý. Bạn sẽ có cơ hội đi ra khỏi thành phố, tham dự 1 bữa tiệc vui vẻ bên những người thân yêu.

Nếu đang độc thân và tìm kiếm tình yêu, tuổi Tý cũng sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Hãy để mọi chuyện tự nhiên, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại cho bạn.

Cuối tuần, có thể bạn sẽ phải tham dự 1 cuộc họp qua Zoom, hãy chuẩn bị thật tốt và cho người khác biết về những kỹ năng tuyệt vời của bạn nhé.

Tuổi Sửu

Đây là 1 tuần bận rộn với tuổi Sửu. Trong tuần này, bạn sẽ phải tham gia 1 cuộc họp gia đình để bàn bạc về khả năng mua đất cát, nhà cửa. Lựa chọn thì có hạn trong khi lại có nhiều ý kiến khác nhau. Do đó, tuổi Sửu nên kiên nhẫn, giải quyết vấn đề 1 cách bình tĩnh, tránh căng thẳng.

Vào thứ Sáu, bạn sẽ có khả năng đạt được thành công khi đàm phán 1 vấn đề tài chính. Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ tìm được 1 nhà đầu tư giúp cho dự án kinh doanh của bạn đi đúng hướng.

Vào Chủ nhật, bạn có thể sẽ có 1 cuộc hẹn lãng mạn với người khác giới, nên những người tuổi Sửu độc thân hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tuần mới này là 1 thời điểm tuyệt vời cho tuổi Dần và một nửa của mình, khi các bạn luôn biết cách tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, đem lại hạnh phúc cho nhau và ngày càng trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Vào Chủ nhật, tuổi Dần có thể tham dự 1 lớp học về kinh doanh hoặc tham gia 1 kỳ thi chuyên môn, hoặc đàm phán hợp đồng. Hãy chuẩn bị thật tốt nhé, vì thành công luôn nằm trong tầm tay của bạn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Đây là 1 tuần may mắn về tiền bạc cho tuổi Mão. Những người làm về kinh doanh có thể thu về 1 khoản lợi nhuận lớn, trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ dễ có 1 khoản thưởng, giúp cho cuộc sống dư dả, thoải mái. Tuy nhiên, hãy chi tiêu tiết kiệm và nhớ dành để tái đầu tư thì sẽ tốt hơn.

Vào thứ Bảy, tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ bạn bè. Đây không chỉ là lúc bạn thư giãn, vui chơi mà còn giúp bạn mở rộng các mối quan hệ trong công việc, cũng như tìm được 1 nửa của mình.

Tuổi Thìn

Tuần mới này sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc bất ngờ cho những người tuổi Thìn. Đặc biệt, bạn và người thương sẽ có cơ hội ở bên nhau, tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào. Hãy biết nắm bắt những khoảnh khắc này để tái tạo năng lượng cho mình, bạn nhé.

Vào cuối tuần, tuổi Thìn sẽ có khả năng tham gia 1 khóa học tăng cường qua mạng. Bạn sẽ thu nạp được nhiều kiến thức giá trị sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, hãy chăm chỉ và không ngừng nỗ lực nhé.

Tuổi Tỵ

Trong tuần này sẽ có sự chuyển dịch năng lượng xung quanh những người tuổi Tỵ. Rất có thể bạn sẽ phải chuẩn bị dần đồ đạc cho con cái lên đường đi học đại học xa nhà, hoặc gia đình bạn sẽ chuyển đến 1 nơi ở mới, bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với bạn bè và hàng xóm láng giềng.

Tuổi Tỵ cũng là những người có trực giác tốt và tuần này cũng là lúc mà khả năng này của bạn được phát huy, khi bạn có thể xem chỉ tay để giúp cho 1 người bạn nào đó.

Vào thứ Bảy, những người tuổi Tỵ độc thân sẽ gặp may mắn trong tình yêu, khi bạn thu hút được đúng đối tượng thuộc "gu" của mình. Chúc các bạn sẽ có cái kết hạnh phúc nhé.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Tuần này cũng là lúc mà tuổi Ngọ sẽ gặp được may mắn trong chuyện tình cảm. Người luôn ngưỡng mộ bạn cuối cùng cũng quyết định thổ lộ với bạn, và nếu cũng có cảm tình với người đó, bạn hãy cho cả 2 cơ hội nhé.

Vào cuối tuần, tuổi Ngọ hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình thật tốt bằng cách tham gia 1 lớp nấu ăn, sau đó cùng gia đình quây quần thưởng thức những món ăn mà bạn đã học được nhé.

Tuổi Mùi

Tuần mới này là lúc tuổi Mùi phát huy những kỹ năng mới trong công việc, tối ưu những điểm mạnh của mình để đưa sự nghiệp lên 1 tầm cao mới. Với những người làm về kinh doanh, đó có thể là việc thực hiện 1 chiến lược marketing mới, hoặc ra đời 1 trang web mới. Đây là thời điểm quan trọng để bạn cải thiện thương hiệu cá nhân của mình.

Thứ Sáu, bạn sẽ dễ phải đi công tác, hãy chuẩn bị tinh thần đàm phán có lợi cho mình. Chủ nhật, hãy thư giãn bên gia đình, người thân và bạn bè, tái tạo năng lượng cho tuần tới nhé.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng - Ảnh 4.

Tuần này, ở tuổi Thân dường như sẽ tỏa ra 1 vầng hào quang của sự thu hút. Bạn sẽ thu hút được nhiều người, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Hãy biết tận dụng mọi cơ hội đến với mình để đạt được thành công nhé.

Vào thứ Sáu, bạn có thể sẽ có 1 cuộc hẹn lãng mạn hoặc xây dựng được 1 mối quan hệ đối tác hiệu quả. Dù thế nào, đừng trốn mình trong vỏ ốc. Với nguồn năng lượng tích cực, hãy tự tin lên nhé, vì vào thứ Bảy, có thể bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc đấy.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa)

Trong tuần mới này, người tuổi Dậu sẽ được bao quanh bởi 1 nguồn năng lượng của sự bảo vệ.

Vào thứ Bảy, bạn có thể sẽ bất ngờ gặp được người trong mộng của mình. Đây có thể là người mà bạn đã gặp từ lâu và rất ngưỡng mộ. Một cuộc nói chuyện chóng vánh có thể là tiền đề mở ra những khả năng mới trong mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Tuất

Tuần này, vì tình yêu, người tuổi Tuất có thể sẽ chiều người thương của mình, làm việc gì đó mà bình thường bạn sẽ không làm. Việc đó sẽ giúp 1 nửa của bạn xúc động và trân trọng hơn mối quan hệ giữa 2 bạn.

Vào thứ 6, bạn sẽ gặp bạn bè và có những giây phút thư giãn sảng khoái. Vào Chủ nhật, sự tự tin bất ngờ tăng lên giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Vào thứ Ba, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ 1 người không thuộc "tuýp" của bạn, nhưng lại khiến bạn nhận ra một điều gì đó. Ít nhất hãy cho họ 1 cơ hội hẹn hò và trò chuyện, biết đâu, những điều bạn nghĩ và tưởng tượng cũng chưa hẳn là đúng thì sao.

Đến thứ Sáu, bạn sẽ bị cuốn vào công việc với deadline đang đến rất gần, bạn dường như không có thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, bạn sẽ được đền bù vào ngày Chủ nhật, với những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn 1 cách thoải mái, thậm chí là ngủ nướng với bữa sáng được phục vụ đến tận giường.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Astrology

Theo Thanh Hương

Pháp luật và Bạn đọc

Bạn đang đọc bài viết "Tử vi tuần mới 19/7 – 25/7: Tuổi Mão có lộc về tiền bạc, tuổi Dậu gặp được người trong mộng" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh